Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Thuốc lá điện tử INOKIN Nobel

Thuoc la dien tu INOKIN Nobel

Để Làm Hài Lòng Nhất Tất Cả Khách Hàng Chúng Tôi Có Bán Lẻ Hộp 1 Điếu Gồm Đầy Đủ Phụ Kiện 
Giá : Khách Hàng Vui Lòng Gọi Điện

Thuốc lá điện tử Innokin Noble trông giống như truyền thống, nó sử dụng đầu lọc để chứa tinh dầu với nhiều hương vị và nồng độ khác nhau.
Tại đầu điếu có 1 đèn LED. Khi bạn hút, bộ cảm biến hoạt động đèn LED đầu  sẽ hoạt động và phát ra ánh sáng đỏ. Nhìn từ xa mọi người khó có thể biết được bạn đang hút Thuốc lá điện tử
THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM
Thông số cơ bảnNhãn hiệuInnokin
Mã sản phẩmInnokin Noble
Kích thước106mm*9.3mm
Trọng lượng mỗi điếu 15.3G
Điện áp sạc90-220V
Dung lượnp pin190mAh
Điện thế3.7V
Pin đầy có thể sử dụng trong>24h (nếu hút 1bao/1ngày)
Thời gian sạc pinCó đèn báo tình trạng pin
Tuổi thọ pin500 lần sạc
Hộp sản phẩm gồmPin (Thân điếu)2x pin (190 mAh Polymer Li-on)
USB A/C Power Adaptor<1x
Dây sạc USB1x
Đầu lọc5x (Màu vàng)
Sách hướng dẫn1x
Khuyến mại1 lọ tinh dầu10 ml
Phí vận chuyểnMiễn phí
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Hình dáng
TLĐT Noble thiết kế nhỏ gọn trông giống như  truyền thống. Với phần đầu lọc màu vàng và thân điếu màu trắng. Mọi người khó có thể phân biệt được với  truyền thống khi chưa cầm trên tay.
Đầu lọc tiện lợi khi sử dụng
Đầu lọc được thiết kế có khoang chứa tinh dầu riêng biệt, có thể tra thêm tinh dầu khi hết. Thuốc Lá Điện Tử Noble sử dụng tinh dầu thêm bổ xung vào đầu lọc. Trong hộp có 5 đầu lọc để bạn có thể thay thế khi chưa muốn bổ sung tinh dầu ngay.
Tinh dầu không bị tràn ra ngoài
Phần đầu lọc của điếu Thuốc Lá Điện Tử Noble được thiết kế một cách tinh xảo và chính xác. Với khoang chứa tinh dầu được thiết kế kín cách ly hoàn toàn so với ống thông hơi đảm bảo tinh dầu không thể tràn ra ngoài.
Điếu Noble khi hút phun ra một lượng lớn khói và đặc biệt: khói  không giữ mùi trong hơi thở của bạn, không có mùi cháy khét.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Innokin Technology Co.,Ltd là một công ty được biết đến dựa trên lĩnh vực thiết kế, nghiên cứu, tiếp thị, phát triển các sản phẩm Thuốc lá điện tử. Được thành lập năm 2005 tại ShenZhen, China. Với công nghệ mang tiêu chuẩn Châu Âu thương hiệu Innokin được biết đến ở rất nhiều quốc gia đặc biệt là các quốc gia Châu Âu: http://www.innokin.eu.  Sản phẩm của Innokin đã được cấp phép, chứng nhận của quốc tế.







thuốc lá điện tử

thuoc la dien tu




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét