Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Bé gái 4 tuổi phì phèo thuốc lá

Đó là màn biểu diễn gây sốc của cô bé 4 tuổi vờ hút thuoc la dien tu cực kỳ chuyên nghiệp.

thuoc la dien tu

Cô bé Destiny, 4 tuổi, bước lên sân khấu trong bộ dạng của một thiếu nữ chững chạc.

Cô bé Destiny, 4 tuổi, bước lên sân khấu trong bộ dạng của một thiếu nữ chững chạc, và thể hiện thao tác hút thuốc rất chuyên nghiệp. Đây là một phần trong chương trình truyền hình thực tế gây tranh cãi tại Mỹ, Toddlers & Tiaras.

Trang điểm rất đậm, làm mái tóc xoăn, mặc chiếc áo khoác da màu đen và quần ống bó cùng tông màu, bé gái tái hiện một cảnh trong bộ phim Grease, trong đó nhân vật Sandy (do Olivia Newton-John thủ vai), đã dùng điếu thuốc lá điện tử để hút, sau đó vứt xuống sàn và dùng chân để dập tắt.

thuốc lá điện tử

Destiny đã tái tái hiện một cảnh trong bộ phim Grease, trong đó nhân vật Sandy châm một điếu thuốc để hút, sau đó vứt xuống sàn và dùng chân để dập tắt

Destiny đi vòng quanh sân khấu và biểu diễn điệu nhảy vô cùng gợi cảm. Khán giả phía dưới bắt đầu la hét vì hành động không phù hợp với lứa tuổi của cô bé.

Trước khi bước lên sân khấu, mẹ của Destiny, cô Lisa, dặn dò con gái: “Đừng có quên diễn trò hút thuoc la dien tu thật giống đấy nhé”.


Khán giả phía dưới bắt đầu la hét vì hành động không phù hợp với lứa tuổi của cô bé.

Và cô Lisa không quên giải thích hành động hút thuốc lá điện tử đó không xấu xa. Cô nói với Destiny: “Sandy là một cô gái tốt, tất cả chỉ là biểu diễn mà thôi”.

Đáng tiếc, dù đã nỗ lực để diễn xuất sao cho giống với một cô gái cá tính, ngang tàn, nhưng Destiny không thể thuyết phục ban giám khảo với màn trình diễn của mình. Họ đều cho rằng, mới chỉ 4 tuổi, cô bé không nên gò ép mình với những động tác của người lớn.


Đây không phải lần đầu tiên Toddlers & Tiaras bị chỉ trích vì tạo điều kiện cho trẻ em bị “già hóa”. Trước đó, chương trình từng chứng kiến một bé 4 tuổi khác mặc bộ đồ với vòng 1 giả rất lớn hay bé gái 8 tuổi học biểu diễn múa cột.

VNExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét