Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Thuốc lá điện tử cao cấp VPRESS

Thuốc lá điện tử Vpress

thuoc la dien tu

Sản phẩm được người dùng bình chọn vị trí tổng quan cao nhất cả về chất lượng cũng như mẫu mã năm 2013 tại tất cả các quốc gia trên thế giới.Sau những vòng kiểm định cuối cùng tại Hoa Kì thì V-Press đã được nhập khẩu về Việt Nam.

Với thiết kế sáng tạo và kiểu dáng sang trọng thuoc la dien tu V-press cho người dùng cảm giác gần gũi dễ sử dụng,không còn cảm giác mặc cảm cầm trên tay một điếu thuốc qua to,quá cồng kềnh và khó sử dụng như các dòng SP ra đời trước đó.

Kèm theo đó là sự tích hợp công nghệ Nano Phân tử trong hệ thống buồng đốt Atomizer cao cấp nhất hiện nay để tạo ra một lượng khói như một điếu thuốc lá truyền trống,có đèn led sáng mỗi khi chúng ta sử dụng ,mà lại rất tiết kiệm pin.

Điểm nổi bật của V-press không chỉ dừng lại tại đó. Vỏ của viên kim cương Vpress không phải chỉ là một bao thuốc đẹp mắt mà nó còn là một nguồn năng lượng dự trữ lớn nên tới 15000Mah có thể giúp chúng ta sạc pin liên tiếp cho điếu thuốc lá điện tử Vpress trong những cuộc đi du lịch dài ngày mà không cần lo nắng.

kèm theo 2 battery Vpress còn có 5 atomizer cao cấp đi cùng giúp chúng ta có thể thay đổi hương vị hoặc là nguồn tinh dầu dự trữ trong thời gian dài.
thuốc lá điện tử

Thông số kĩ thuật và mô tả sản phẩm bộ thuoc la dien tu V-press :

1 x vỏ ngoài mĩ thuật Vpress USA

2 x battery dung lượng lớn.

5 x atomizer tích hợp CN nano

1 x box pin sạc dự chữ 15000 MAh.

1 x dây sạc box trực tiếp cao cấp.

1 x charger 220v cao cấp.

1 x đầu nối trực tiếp battery khi không muốn dùng box.

1 x sách hướng dẫn sử dụng

1 phiếu bảo hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét