Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thuốc lá điện tử innokin iTaste VV 10S Kit

Thuốc lá điện tử innokin iTaste VV 10S Kit

thuoc la dien tu

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Innokin Technology Co.,Ltd là một công ty được biết đến dựa trên lĩnh vực thiết kế, nghiên cứu, tiếp thị, phát triển các sản phẩm thuoc la dien tu. Được thành lập năm 2005 tại ShenZhen, China. Với công nghệ mang tiêu chuẩn Châu Âu thương hiệu Innokin được biết đến ở rất nhiều quốc gia đặc biệt là các quốc gia Châu Âu: http://www.innokin.eu. Sản phẩm của Innokin đã được cấp phép, chứng nhận của quốc tế.

Kích thước:15*15*159mm Dung lượng pin:800mAh (tương đương hút 5 bao thuốc truyền thống)

Điện thế:3.3V-5.0V Thời gian sạc:1.5 Hours

Màu sắc:Chameleon, Black, White, Pearl Chrome Bảo hành: 12 tháng

GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG

Itaste VV 10S kit là phiên bản nâng cấp của thế hệ iTaste VV trước thế hệ 1. Cải tiến lớn nhất của thế hệ này chính là đầu đốt iClear 10S dual coil clearomizers – Loại đầu đốt lõi bấc kép và đầu hút thủy tinh.

Loại đầu đốt này nhỏ hơn đầu đốt iClear16 ở thế hệ trước nhưng vẫn đảm bảo tạo lượng khói tương đương.

Việc cải tiến đầu đốt phục vụ thiết kế với mới ý thưởng biến Itaste VV 10S kit thành một chiếc bút ký. Bạn có thể mang nó đi bất cứ nơi đâu chỉ với thao tắc dắt vào túi áo. Đây là sản phẩm thuộc thế hệ thuốc lá điện tử thông minh của nhà sản xuất thuốc lá điện tử INNOKIN

Tại sao gọi là thuốc lá điện tử thông minh?

Itaste VV 10S kit được thiết kế với màn hình led hiển thị số lần hút, việc này giúp bạn kiểm soát số lần hút trong ngày. Trên thân điếu, phía 2 đầu màn hình led có 2 nút +/- điều chỉnh điện thế của Pin. Điện thế từ 3-5V (tương đương việc điều chỉnh công suất từ 6.0W đến 11.0W), điện thế càng cao thì càng nhiều khói.

Dung lượng pin lớn lên tới 800mAh, loại pin sạc giúp bạn có thể hút liên tục trong 4-5 ngày mới phải sạc pin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét