Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Thuốc Lá điện tử JoyeTech eRoll

Thuốc Lá điện tử JoyeTech eRoll

thuoc la dien tu

eRoll hệ thống thay đổi

Đó là bao gồm đầu phun và phun hình nón. nó

được thiết kế để cho phép người dùng nhanh chóng kiểm tra và

thay đổi phun của họ. Nếu atomizer là bị hỏng, bạn

chỉ cần thay đổi đầu phun. Nó là điểm nhấn

của sản phẩm này: kinh tế và practica

Mô tả

Thuoc la dien tu hàng chính hãng joyetech.com

The eRoll

Trải nghiệm thuốc lá điện tử nhỏ với hệ thống thay đội

Chú ý: Có một số series code cho mỗi thương hiệu Joyetech eRoll kit, được kiểm tra tính xác thực của eRoll cho khách hàng. Nếu sản phẩm bạn mua mà không có số serial, xin vui lòng từ chối nó. Bất kỳ eRoll mang nhãn hiệu JoyeTech mà không có số serial sẽ không được cung cấp bảo hành hoặc dịch vụ sau bán hàng.

eRoll là một thiết kế mới của thuốc lá điện tử nhỏ và là một món quà từ Joyetech cho những người yêu thích e-thuốc lá tập trung vào tính di động và thời trang. Nó tạo ra một hơi cá nhân khá dày và đặc. Thuốc lá điện tử eRoll có một dung lượng pin 90mAh, nhưng nó có sản lượng điện lớn: 3.7V điện áp đầu ra. Nó có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu khói của bạn nhất.

1000mAh eRoll PCC

eRoll được trang bị với một hợp sạc pin di động tinh tế (PCC). eRoll PCC khái niệm thiết kế nhấn mạnh đơn giản, thời trang và thuận tiện.Với cạnh hợp kim bạc và gương phản chiếu bề mặt mạ, nó mang lại cho người dùng thưởng thức hình ảnh mới. PCC được xây dựng trong pin 1000mAh công suất lớn có thể tính phí eRoll liên tục, làm cho bạn thưởng thức thuốc lá điện tử mini ở khắp mọi nơi và mọi thời điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét