Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Bị bệnh lậu có nguy hiểm không ?


Lậu là 1 trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục rộng rãi. nếu như ở lần đầu quan hệ tình dục không an toàn với người chứa khuẩn lậu nguy cơ nhiễm bệnh là 20% thì ở các lần sau đó nguy cơ bị lây bệnh nâng cao lên đến 60 – 80%. Tuy nhiên, đông đảo nếu dù nhiễm bệnh nhưng chẳng phải hay biết. ngoài các vấn đề như cách nhận biết, điều trị bệnh lậu thì mắc bệnh chết không cũng là 1 trong các thông tin được đông đảo đối tượng quan tâm mua hiểu.

Trong thư gửi về Phòng khám Đa khoa quốc tế, 1 bệnh nhân xin phép được giấu tên hiện đang sinh sống tại Bình Dương với tâm sự rằng anh với 1 lần đi bia ôm và với quan hệ tình dục không an toàn với nhân viên của quán. Anh cũng chỉ nghĩ đơn thuần rằng vợ mình đang trong thời gian ở cữ phải kiêng quan hệ tình dục để vết mổ chóng lành phải bí bách lắm mới giải quyết nhu cầu nhờ các cô gái bên ngoài. không ngờ rằng chính suy nghĩ đơn thuần và sự chủ quan không sử dụng bao cao su mà anh nhiễm biểu hiện bệnh lậu.

Trong thư anh cũng nhấn mạnh đến câu hỏi: “Bị bệnh lậu với chết không?” và mong muốn được các chuyên gia giải đáp. với lẽ, đây chẳng phải là lần đầu tiên phòng khám Đa khoa quốc tế nhận được các yêu cầu tương tự như vậy.
 


Bác sĩ chuyên khoa Hà Văn Hương nhấn mạnh: “Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu với tên công nghệ Neisseria gonorrhoeae gây phải. chiếc vi khuẩn này cực kỳ yếu khi ra ngoài môi trường nhưng lại với sức sống mãnh liệt trong cơ thể người. Triệu chứng bệnh lậu hiếm khi gây chết người tuy nhiên nếu bệnh không được tiến hành mua hiểu chữa bệnh lậu ở đâu để khám chữa kịp thời lại với thể đem lại đông đảo nguy hại, điển hình như:

-Với nam giới: Bệnh lậu biến chứng gây viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, hẹp niệu đạo, suy giảm chức năng sinh lý nam giới, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và dẫn đến vô sinh.

-Với nữ giới: Bệnh lậu biến chứng gây viêm tiểu khung, hình thành túi mủ trong ổ bụng và gây đau kéo dài, khiến vòi trứng bị tổn thương, dẫn đến nguy cơ mắc vô sinh hiếm muộn hoặc với thai ngoài tử cung.

-Với trẻ sơ sinh: Trẻ mắc bệnh lậu do lây nhiễm từ mẹ trong công đoạn với thai và sinh thường khiến trẻ gặp phải các rắc rối như nhiễm khuẩn khớp, mù lòa, lậu mắt, sảy thai, sinh non.

Tuy rằng bệnh lậu xuất hiện hơi rộng rãi ở đối tượng độ tuổi sinh sản nhưng đông đảo đầy đủ người không đánh giá đúng mức độ nghiêm trọng của nó dẫn đến chủ quan, chậm trễ trong việc khám chữa. 1 số khác tự điều trị ngẫu nhiên với sự chỉ dẫn của bác sĩ dẫn đến thuốc điều trị không đúng người, không đúng bệnh khiến khuẩn lậu nhờn thuốc.

Bệnh lậu ở thời điểm ngày nay cực kỳ cạnh tranh để kiểm soát bởi ngày càng với rộng rãi chủng vi khuẩn lậu mới kháng lại đầy đủ các kháng sinh thông thường. ngoài việc tham khảo và lựa mua cho mình 1 cơ sở y tế chuyên khoa, địa chỉ chữa bệnh lậu thật sự uy tín để tiến hành chữa trị thì bạn cũng phải quan tâm quan hệ tình dục an toàn để tránh tối đa nguy cơ bệnh lậu tái nhiễm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét