Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Giang hồ khét tiếng đất Cảng cũng ám ảnh bởi bệnh lậu

Đã là 1 bác sĩ ai cũng muốn tư vấn và cach chua benh lau nhất cho bệnh nhân. Thế nhưng, lại có không ít giả dụ bệnh nhân hoang sở hữu, lo lắng quá dẫn tới sinh bệnh. khiến cho những y bác sĩ phải đau đầu vì tư vấn.

vừa qua, Bệnh viện Da liễu TP.HCM vừa tiếp nhận một ví như bệnh nhân (là một giang hồ đất Cảng) tới thăm khám và xin điều trị bệnh lậu vì trót quan hệ mang gái “hư” .

Bác sĩ Mai Thu Đường (Trưởng Khoa lâm sàng 3- Bệnh viện Da liễu TP.HCM) chia sẻ, ông đã từng tư vấn và điều trị cho một bệnh nhân tên Tuấn (khoảng 30 tuổi quê Hải Phòng) bị mắc trieu chung benh lau từ trước đấy. Thế nhưng, khi tới thăm khám và điều trị tại bệnh viện Da liễu TP.HCM, bệnh nhân này hoàn toàn khỏe mạnh chứ không mang bệnh “lậu” như bệnh nhân vẫn nghĩ.

“Trong suốt 30 năm làm nghề của mình, tôi đã từng gặp hầu hết nếu bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện trong tình trạng khủng hoảng tinh thần trầm trọng. Thế nhưng, giả dụ của Tuấn lại để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối có tôi”, bác sĩ Đường nói.

Hôm đấy, tôi đến dia chi chua benh lau, cơ quan khiến cho việc sớm hơn đa số ngày. Bỗng thấy 1 nam bạn teen khoảng 30 tuổi đã đến bệnh viện từ trước ấy và đang ngồi đợi trên hàng ghế chờ ngoại trừ hành lang, trên cơ thể thì xăm trổ đầy mình, khuôn mặt trông rất dữ tợn. lúc tiến lại sắp hỏi thăm thì mới biết bệnh nhân đến khám bệnh về da liễu. Nhưng vì sợ toàn bộ người nhận ra mình nên cần đến sớm để được khám thứ nhất rồi sở hữu thể về sớm để hạn chế những ánh mắt săm soi của đa số người”.

nam-khoa-2

Chia sẻ với bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM, Tuấn cho biết: “Dạo trước chỉ vì tôi trót “bóc bánh trả tiền” ở bên ko kể mà ko phòng hạn chế kỹ lưỡng. Sau buổi hôm đấy tôi thấy đi tiểu buốt, phần dương vật có mủ phải vội vàng lên mạng mua kiếm thông tin thì thấy biểu hiện giống sở hữu bệnh lậu.

Do sợ người yêu biết mình bị bệnh, lại xấu hổ mang anh em trong giới giang hồ buộc phải tôi không dám nói có ai. Sau ấy, tôi chọn những phòng khám tư vì sợ vào bệnh viện to người thân nhìn thấy sẽ ảnh hưởng đến uy tín trong giới giang hồ”.

Được biết anh Tuấn vốn là một giang hồ sở hữu máu mặt ở Hải Phòng, không bao giờ biết sợ một ai, sẵn sàng gây hấn và đánh lộn với bất cứ người nào giả dụ không vừa mắt. Thế nhưng, anh ta lại sợ bệnh lậu vì nghĩ bệnh này không bao giờ chữa khỏi được nên mất ăn mất ngủ. Lại sợ lây sang cho người mà mình yêu thương nhất trong khi anh ta lại gần làm đám cưới. Chính vì thương yêu người vợ gần cưới của mình bắt buộc anh Tuấn quyết tâm nên chữa bằng hết bệnh xã hội này.

do đó mà Tuấn đi hết bệnh viện này tới bệnh viện khác để điều trị. Mặc dù đã điều trị khỏi bệnh nhưng Tuấn vẫn ko tin. Anh cho rằng những phòng khám ở không tính Hà Nội chưa đủ uy tín bắt buộc “khăn gói” lặn lội từ Bắc vào Nam chỉ để kiểm tra xem mang buộc phải mình còn bệnh hay không?

Tại đây, những bác sĩ tiến hành khiến cho xét nghiệm cho Tuấn đồng thời tư vấn để giúp Tuấn nhanh chóng thoát ra nỗi ám ảnh của bệnh tật. Sau lúc với kết quả xét nghiệm các bác sĩ ở đây cho biết, Tuấn hoàn toàn bình thường và chẳng phải có bệnh. Mặc dù, được những bác sĩ giải thích rộng rãi lần thế nhưng Tuấn vẫn muốn kiểm tra lại 1 lần nữa cho chính xác. Kết quả các lần xét nghiệm sau đấy đều cho thấy Tuấn âm tính với bệnh lậu.

Cũng chính tâm lí sợ gia đình biết, sợ lây cho người thân. vì thế, từ 1 người hoàn toàn bình thường Tuấn khi nào cũng nghĩ mình đang bị bệnh xã hội nguy hiểm rồi mất ăn mất ngủ, lo lắng quá nên dẫn đến tâm lí hoang với. khi này những bác sĩ phải mất một thời gian để tư vấn cho bệnh nhân hiểu ra vấn đề và giúp Tuấn thoát ra nỗi ám ảnh của bệnh tật.

Cũng theo bác sĩ Mai Thu Đường (Trưởng Khoa lâm sàng 3- Bệnh viện Da liễu TP.HCM) chia sẻ: “ gần như các bệnh nhân mắc bệnh da liễu toàn bộ đều với tâm lí hoang sở hữu, lo lắng phải sinh ra bệnh trầm cảm. Vì sợ người thân trong gia đình biết chuyện rồi ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình nên đều giấu giếm và tự đi điều trị một mình.

mang các bệnh nhân vì lo lắng quá dẫn tới stress, rồi mất ăn mất ngủ vì nghĩ bệnh này sẽ ko chữa khỏi hoàn toàn được. Chính điều này đang đe dọa tới cuộc sống của chính người bệnh và những người thân bên cạnh. vì vậy, khi bệnh nhân mang biểu hiện của bệnh xã hội thì buộc phải mạnh dạn đi tới những bệnh viện da liễu sở hữu uy tín và điều trị theo phác đồ điều trị của bệnh viện thì bệnh sẽ khỏi hoàn toàn và không tái phát”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét