Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Đặc điểm của bệnh viêm tuyến tiền liệt


Viêm tuyến tiền liệt cũng như những các bệnh khác được phân loại thành các giai đoạn khác nhau và cũng có các triệu chứng, tín hiệu khác nhau.
tín hiệu viêm tuyến tiền liệt cấp tính
Đa phần người bị bệnh khi ở giai đoạn này sẽ có các các triệu chứng tiêu biểu như là nhiều lần phải đi tiểu nhiều, tiểu không hết, cảm giác lúc nào cũng buồn đi tiểu, có cảm giác đau mỗi lúc đi tiểu.
bên cạnh đó còn có thêm các dấu hiệu như đau ở phần tinh hoàn, phần bụng dưới thắt lưng, thỉnh thoảng thấy có máu xuất hiện lẫn trong nước đái.
nếu sức khỏe của người bị bệnh yếu có lẽ sẽ dẫn đến việc bị sốt, giống như bị cảm cúm.
nam giới lúc bị viêm tuyến tiền liệt thì trong khi quan hệ xuất tinh sẽ có cảm giác bị đau buốt.
triệu chứng viêm tuyến tiền liệt mãn tĩnh
Tuy ở thời kỳ mạn tính nhưng một vài dấu hiệu lại không có biểu hiện rõ rệt như cấp tính do đó người bệnh thường chủ quan cho rằng bệnh đã tự khỏi làm cho việc đưa ra cách chữa sau này gặp phần lớn khó chịu và nó có khả năng gây ác hại ảnh hưởng hiểm nguy tới sức khỏe.
giả dụ chỉ dựa vào một số triệu chứng ở trên thì sẽ rất có những nhầm lẫn với các bệnh khác bởi vì ngoài viêm tuyến tiền liệt ra thì các bệnh ở bóng đái hay niệu đạo cũng có dấu hiệu tương tự tương tự.
Phòng bệnh viêm tuyến tiền liệt bằng cách thức nào?
tác nhân cốt yếu của bệnh là do hiện tượng viêm nhiễm trong quy trình vệ sinh hoặc quan hệ tình dục gây nên thành ra để có thể hạn chế bệnh tình này Anh chị em nên để ý gìn giữ vệ sinh, đặc biệt là ở vùng kín.
giảm thiểu một số chất kích thích, rượu bia, đồ cay hot, tránh làm việc quá sức, quan hệ điều độ, tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.
Không nên nhịn tiểu quá lâu, ăn nhiều rau, hoa quả, uống nhiều nước, nên chuyển động và vận động nhiều một tẹo.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét