Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Phá bỏ thai an toàn ở đâu? Bao nhiêu tiền?


nghi vấn tư vấn: Tôi năm nay 27 tuổi. Tôi mới sinh con đầu lòng bí quyết đây 1 năm. Do ngôi thai ngược nên tôi đã phải sinh mổ. Tôi được biết sau khi mổ phụ nữ phải kiêng khoảng 3 năm mới nên có con lại. Do vậy gia đình tôi đã sử dụng cách thức tránh thai là thuốc tránh thai hàng ngày từ khi thời điểm khởi đầu quan hệ lại. Tuy vậy tháng vừa rồi tôi đã bị chậm kinh, dùng que thử thai thấy có 2 vạch, tôi đi xét nghiệm ở bệnh viện gần nhà thì được biết đã có thai 5 tuần. Phòng khám chúng tôi đã về nhà và suy nghĩ thêm, do con đầu còn quá nhỏ, tôi lại sinh mổ nên những cặp vợ chồng tôi quyết định không giữ con lại. Hiện tại còn một vấn đề các chuyên gia lừng khừng là đình chỉ thai nghén an toàn ở đâu và chi phí hết bao nhiêu tiền để có thể không ảnh hưởng tới sức khỏe của tôi về sau cũng như việc thực hiện nằm trong nguy cơ chi trả của gia đình tôi. Mong bác sĩ giải đáp cho phòng khám chúng tôi về vấn đề này. (Hoàng Thị Thảo - Sơn Tây - HCM)
Trả lời: bỏ thai là cách thức kết thúc sự thai nghén ở nữ giới trong trường hợp người chị em nữ giới mang thai ngoài ý muốn. Trước đây việc đình chỉ thai nghén theo một số bí quyết truyền thường nhật tiềm tàng nhiều nguy hiểm cho sức khỏe chị em phụ nữ. Nhưng hiện nay sự thành lập của một số cách nạo hút thai an toàn, nạo thai không đau đã góp phần làm giảm các đau đớn mà trước đây thai phụ phải chịu lúc ứng dụng hút thai cũng như uy tín sức khỏe sinh sản của thai phụ để có thể không ảnh hưởng đến một số lần mang thai sau.
phá bỏ thai ở đâu an toàn nhất?
tuy thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng được vật dụng đầy đủ về cơ sở vật chất, kỹ thuật công nghệ y khoa cũng như đội ngũ cán bộ bác sỹ chuyên gia chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm nhằm mục đích là uy tín một quá trình nong gắp thai an toàn. Bởi thế phái đẹp cần sáng láng trong việc tìm cho mình một địa chỉ đáng tin nhất. Tại Sài Gòn chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ đa khoa quốc tế HCM là một địa chỉ phá bỏ thai an toàn nhất, được nhiều người yên tâm, tin tưởng gửi gắm.
Sở dĩ khẳng định tương tự vì một vài ưu điểm nổi bật sau của phòng khám đa khoa đa khoa quốc tế HCM:
Luôn tuân thủ thực hiện các bước của phác đồ phá thai an toàn:
- đầu tiên chuyên gia sẽ xét nghiệm tình trạng thai, bởi có rất nhiều trường hợp thai phụ chửa ngoài tử cung, khi này cần ứng dụng những cách bỏ thai chuyên biệt để uy tín an toàn nhất, song song khám sức khỏe tổng quát của thai phụ nhằm mục đích là chắc chắn có thể áp dụng được ca hút thai này.
- Sau lúc làm một vài xét nghiệm cần phải có thời gian đầu, bác sĩ sẽ vệ sinh vùng kín bằng nước muối loãng trước khi phá thai ngoại khoa. Cùng lúc tiêm thuốc gây tê để phụ nữ không có cảm giác đớn đau khi vận dụng.
- một vài công cụ hút thai đều phải được khử trùng dứt điểm để có thể uy tín không gây ra bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho thai phụ. Tùy theo độ tuổi thai nhi mà bác sĩ sẽ quyết định phá thai hoặc phá thai. Đình chỉ thai áp dụng cho độ tuổi thai nhi dưới 8 tuần, đình chỉ thai nghén khi độ tuổi thai nhi từ 8 tới 12 tuần. Cả phác đồ nạo hút thai diễn ra trong khoảng 10 vào 15 phút.
- Sau lúc nạo thai xong thai phụ sẽ được vệ sinh vùng kín thêm 1 lần nữa và nằm lại phòng khoảng 1 vài tiếng, khi sức khỏe ổn định có lẽ sẽ ra về nghỉ ngơi thêm tại nhà.
đội ngũ bác sỹ giàu chuyên môn, hết lòng giúp thai phụ không bị áp lực về tâm lý, Vì vậy quá trình nạo hút thai sẽ diễn ra trơn tru hơn.
đồ vật y tế hiện đại, hiện đại, phòng tránh tối đa một số tai hại sau hút thai như trước kia, cùng lúc thai phụ sẽ không còn cảm giác đớn đau lúc tiến hành.
chi phí nong gắp thai bao nhiêu tiền?
Về vấn đề đình chỉ thai nghén bao nhiêu tiền, bây giờ các chuyên gia chưa thể đưa ra một Con số cụ thể cho bạn, bởi giá thành còn phụ thuộc đến các vấn đề sau:
- Tuổi thai: số tuần tuổi của thai quyết định vào hình thức đình chỉ thai. Số tuần tuổi của thai nhỏ thông thường được chỉ thị đình chỉ thai nghén. Đây là bí quyết khá đơn giản, nhanh chóng Vì vậy giá tiền cũng thấp hơn thủ thuật đình chỉ thai - đòi hỏi thời kì và quá trình phức tạp hơn.
- Sức khỏe của thai phụ, tình trạng thai nhi.
- chi phí tái khám (đây là đề xuất không đề nghị nhưng chúng tôi khuyên một vài nữ giới từng bỏ thai nên tái khám để uy tín tốt nhất sức khỏe của mình).
Mặc tuy vậy nhưng chúng tôi khẳng định chi phí nong gắp thai tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM luôn tuân thủ theo quy định của sở y tế TpHCM, thành ra Anh chị hoàn toàn có thể tin tưởng về vấn đề này.
Sau lúc phá thai ngoại khoa cần phải săn sóc như thế nào?
Sau khi nong gắp thai thân thể của người phái yếu rất yếu, do vậy việc săn sóc sau nạo hút thai là vô cùng quan trọng. Để sức khỏe và ý thức nhanh phục hồi phái yếu cần tiến hành tốt một số điều sau:
ngơi nghỉ tại chỗ ngay lúc vừa chấm dứt ca đình chỉ thai, không nên chuyển động quá sớm, thay băng vệ sinh tần suất cao trong một số ngày bị ra máu âm đạo, vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước ấm hoặc với dung dịch vệ sinh nữ giới loại nhẹ dịu, kiêng làm việc nặng ít ra 1 tháng, không quan hệ tình dục trong 6 tuần đầu, ăn uống đầy đủ thực phẩm nhằm mục đích là bổ sung dưỡng chất cho thân thể, uống thuốc theo đơn của bác sỹ.
dù thế là sự hướng dẫn, động viên của người nhà nhằm mục đích là giúp người chị em nữ giới sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét