Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Ảnh hưởng của bệnh sùi mào gà ở nữ?

Theo BS Nguyễn Thị Lan Hương chị em mắc sùi mào gà ở nữ giới có thể đối mặt có nguy cơ sùi mào gà lớn mạnh sở hữu kích thước lớn gây cần tình trạng, viêm loét, bốc mùi hôi thối...

Nhận biết bệnh sùi mào gà ở nữ

Là một người chung thủy, chị K.T (Đan Phượng, Hà Nội) không bao giờ nghĩ rằng mình với thể nhiễm bệnh sùi mào gà khi chỉ quan hệ tình dục mang chồng. Sau khi nhận kết quả dương tính mang virus HPV và phát hiện ra khối sùi mào gà ở cổ tử cung, chị K.T vô cùng hoang sở hữu lo lắng.

BS cho biết: Tác nhân gây bệnh sùi mào gà là do virus Human papilloma. Đây là virus đặc thù cho tình trạng gây u nhú trên niêm mạc da người. Thời gian ủ bệnh tương đối dài, sau khoảng từ 2-9 tháng nói từ khi nhiễm bệnh mới thấy xuất hiện các biểu hiện khá rõ nét.

Ở nữ giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở môi lớn, môi bé, thậm chí ở bên trong âm đạo, cổ tử cung, miệng họng (những người mang quan hệ tình dục qua đường miệng)… Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân bậc nhất gây bệnh sùi mào gà.

Khối sùi mào gà thường cứng và ko khó để phát hiện. Sùi mào gà là các mụn thịt với màu hồng nhạt, biểu hiện như nổi mụn ở vùng kín, hơi mềm và ẩm, rất dễ chảy máu khi mang va chạm, khi nặn nhẹ với thể thấy xuất hiện dịch mủ.

Điều trị sớm, giảm thiểu biến chứng nguy hiểm

Đối với nữ giới, trường hợp như không điều trị sớm và kịp thời vững chắc bệnh sẽ gây cần các biến chứng hết sức nguy hiểm.

Theo BS Hương, chị em phụ nữ bên cạnh việc phải đối mặt với nguy cơ sùi mào gà phát triển với kích thước to và gây nên tình trạng bội nhiễm, viêm loét, bốc mùi hôi thối hết sức nghiêm trọng thì với thể là một trong những nguyên nhân làm cho chị em mắc cần bệnh ung thư giả dụ nhiễm nên HPV tuýp 16, 18.



“Chị em mang thể bị ung thư âm hộ, âm đạo, ung thư cổ tử cung… sở hữu thể gây tử vong ví như như ko được phát hiện và điều trị kịp thời”, bác sỹ Hương kể.

đặc thù của căn bệnh này là do virus, chính vì vậy mà việc điều trị sùi mào gà phải cần tác động trực tiếp vào vị trí xuất hiện mụn sùi để giảm thiểu các thương tổn trên niêm mạc da.

Theo ấy, sau lúc áp dụng loại bỏ hoàn toàn mụn sùi bằng máy cắt đốt điện cao tần, bác sỹ phòng khám kết hợp can thiệp bằng điều trị bằng thuốc đông y. Thuốc sở hữu tác dụng hoạt huyết, bổ khí, giúp nâng cao cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể để hạn chế tình trạng bệnh tái phát.

mang kinh nghiệm phổ biến năm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, các bác sỹ đã điều trị thành công đối có đa số ví như nam giới mắc bệnh sùi mào gà.

Môi trường y tế đạt chuẩn, đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm là điểm tới tin cậy của rất nhiều người bệnh trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét