Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Bực chồng ngoại tình tôi đã bỏ thai

Và đến giờ tôi thật sự thấy tội lỗi, hối hận khi đã quyết định sai lầm, giết đi đứa con nhỏ còn là giọt máu đỏ hỏn trong bụng. Tôi thật sự ko xứng đáng là người mẹ, ko xứng đáng…

Lý do chính cũng là do tôi ko chịu được cú sốc chồng đi ngoại tình lúc biết tin tôi có bầu. Lấy nhau được 3 tháng, tôi biết mình mang bầu tháng trang bị 2. khi đấy, tôi đã báo tin vui cho chồng, chồng tôi tỏ ra thích thú lắm vì mình sắp được khiến cha. Nhìn điệu bộ của anh tôi cũng thấy hạnh phúc, phấn chấn, tin rằng mọi những gì anh thể hiện là thật, là tình yêu thương chân thành anh dành cho tôi.

Thế nhưng, từ tự nhiên được động vào người vợ vì sở hữu bầu, anh bắt đầu đi đêm về hôm, đi sớm về tối. Anh hay biện lý do công việc bận rộn, giao lưu bạn bè nhưng trước giờ theo tôi được biết, công việc của anh bình thường, ko đến mức quá bận như thế. Tôi bắt đầu thấy nghi ngờ và đã lén đi theo anh.

Phương pháp đình chỉ thai trên 13 tuần tuổi ?

Tôi sốc nặng khi phát hiện anh đi vào nhà nghỉ có 1 người con gái trẻ đẹp. Máu ghen trong người tôi nổi lên, tôi xông thẳng vào phòng anh và chứng kiến toàn bộ sự việc. Tôi tát anh 1 dòng trời giáng rồi bước đi ko nhắc lời nào. Sau lần đấy, tôi lạnh cảm, không ngủ chung giường với chồng, ko tiếp xúc có anh, bỏ mặc bản thân, nhịn ăn nhịn uống, không chăm sóc cả đứa con trong bụng coi như một sự trả thù với anh. tôi đã có ý định pha thai an toan

Tôi coi như mình chưa từng có thai, cũng ko nghĩ cho đứa bé trong bụng. Tôi tự hành xác, vận động mạnh, làm cho việc nặng nhọc quên ăn quên ngủ và quên đi nỗi buồn phản bội. Sự thật chồng ngoại tình sau 3 tháng lấy tôi làm tôi ko còn đủ sức lực để gượng dậy. Nghĩ tới các lời hứa hẹn yêu thương trọn đời, tôi thấy mình thật tội nghiệp, đó toàn là lời nhái dối. Chồng mang yêu tôi như vậy đâu, giả dụ thật sự anh bắt buộc tôi, anh đã không dễ dàng ngoại tình khi mới chỉ là vợ chồng vài tháng. Cứ cho là vợ với bầu anh không thể gối chăn, nhưng giả dụ người đàn ông nào cũng như vậy thì chẳng phải, người phụ nữ nào cũng bị chồng phản bội và giấu diếm ngoại tình hay sao ?

Nhưng số phận lại trêu đùa tôi. Ông trời không mỉm cười sở hữu tôi lúc tôi bị 1 cơn đau dữ dội và buộc phải nhập viện, sau ấy tôi biết mình sảy thai. Nỗi đau nhân lên gấp bội. Dù không cố tình phá thai bằng thuốc các sự bất cẩn, cố chấp, thậm chí là cố tình bỏ đói bản thân, bỏ đói thai nhi là nguyên nhân dẫn tới tình trạng này. Đứa con còn chưa hình thành lại bị tôi giết chết chỉ vì mâu thuẫn của bố mẹ cháu. Tôi với xứng đáng khiến cho mẹ không?

Không còn lo nghĩ gì về chi phi pha thai an toan, nằm trên giường bệnh nước mắt tôi tuôn trào. Số tôi với lẽ khổ rồi. Tôi chịu cảnh chồng ngoại tình rồi lại đau xót, hối hận, sống khổ sở và thấy tội lỗi vì đã giết con mình. Tôi không biết tại sao tình cảnh lại ảm đạm như thế. Liệu tôi với đủ sức để gượng dậy, phấn đấu sống tiếp và sống 1 bí quyết tích cực hay không? Tôi chỉ sợ chồng ‘ngựa quen đường cũ’, rồi một ngày nào ấy anh cũng lại bỏ tôi mà đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét