Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Đầu lọc thuốc lá điện tử Sanda Holder

Đầu lọc thuốc lá điện tử Sanda Holder


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thông tin chi tiết:
- Tẩu hút thuốc là khử độc Sanda Holder SD-168 giúp lọc các chất độc và hạn chế các chất độc như Tar, Nicotin...
- Hạn chế mảng bám khói thuốc vào răng
- Vệ sinh hơn khi hút thuốc
- Thẩm mỹ và thanh lịch khi sử dụng
THÔNG TIN CHI TIẾT
Hút thuốc lá đôi khi không phải do bản chất của người sử dụng “nghiện thuốc”, mà do phép lịch sự trong giao tiếp, hay đơn giản chỉ để giải stress trong công việc.
- Bạn là người sử dụng thuốc lá thường xuyên? -
Nhưng vì lý do nào đi nữa, thì hút thuốc lá, thuoc la dien tu cũng để lại những hậu quả cho bạn, đó là các chất độc có hại trong thuốc lá ảnh hưởng đến sức khỏe của  chính bạn. Hay những mảng bám khói thuốc vào răng gây mất vệ sinh và thẩm mỹ? Sự ra đời của Tẩu hút thuốc lá khử độc Sanda Holder SD-168 là giải pháp hữu hiệu cho bạn.
thuoc la dien tu
- Những chất độc hại luôn là nỗi ám ảnh đối với bạn -

thuoc la dien tu

- Tẩu hút thuốc lá khử độc Sanda Holder SD-168 -
- Là giải pháp an toàn cho bạn -
Với tính năng lọc các chất độc và hạn chế các chất độc như Tar, Nicotin...  bằng phương pháp ngưng tụ qua lỗ siêu nhỏ. Tạo nên cảm giác thú vị khi cầm trên tay.
thuoc la dien tu
- Thương hiệu SANDA -
thuoc la dien tu

- Sản xuất tại Trung Quốc -
Với thiết kế của đầu lọc tẩu thuốc SANDA, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt cũng như công năng tuyệt vời của sản phẩm. Chất Nicotil có trong thuốc, thuốc lá điện tử  sẽ được giữ lại đầu lọc tới 60% khi bạn hút thuốc.
thuoc la dien tu
- Với thiết kế nhỏ gọn -
Cấu tạo: Bộ tẩu thuốc gồm có Thân tẩu bằng đồng bền, đẹp; trên thân tẩu lắp 02 gioăng để chặn lọc khói thuốc. Thân tẩu được lắp với cán tẩu bằng nhựa có hình nổi chữ A in hoa. Tẩu thuốc được chứa trong Hộp bảo vệ trong suốt có kèm theo hai gioăng dự trữ và một kim thông tẩu i-nox.
thuoc la dien tu
- Đầu lọc thông minh

thuoc la dien tu
- Sử dụng dễ dàng -
Hơn nữa, khi bạn hút thuốc nhiều, khói thuốc, thuoc la dien tu sẽ hình thành nên các mảng bám vào răng, gây  mất vệ sinh và thẩm mỹ nữa. Vậy chiếc tẩu hút thuốc này là lựa chọn thông minh cho bạn vì sẽ giúp hạn chế các mảng bám của khói thuốc vào răng.
Cách sử dụng: Sau khi hút khoảng 1 bao (20 điếu) thuốc, rút thân tẩu ra khỏi cán và dùng giấy ăn, vải sạch… lau hết chất keo đã được lọc lại. Có thể dùng kim i-nox thông qua lỗ nhỏ trên thân tẩu. Hàng tuần có thể tháo thân tẩu ngâm vào nước nóng 40-50 °C trong khoảng 5-10 phút để làm sạch.
thuoc la dien tu
- Với tính năng lọc các chất độc và hạn chế các chất độc như Tar, Nicotin... -
Dù bạn hút thuốc vì bất kì lý do nào đó, thì chiếc tẩu xinh xắn này cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
- An toàn hơn cho bạn -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét