Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

CƯỜI: Cai sữa và cai thuốc lá

Cuối Tuần Cấm... Cười (24h) - Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng chính cảm giác giống nhau giữa... bú mẹ và hút thuốc lá khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc từ bỏ thứ "thuốc" độc hại này. ● Đón xem những VIDEO CLIP CƯỜI đau bụng nhất, những TRANH VUI ấn tượng nhất, những TRUYỆN CƯỜI khó đỡ nhất, và những tin VỊT nhất tại CƯỜI SUỐT 24H. Điều này là hoàn toàn có lý bởi động tác để thực hiện hai việc này là ...


(24h) - Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng chính cảm giác giống nhau giữa... bú mẹ và hút thuốc lá khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc từ bỏ thứ "thuốc" độc hại này.

Điều này là hoàn toàn có lý bởi động tác để thực hiện hai việc này là khá... giống nhau. Và cánh đàn ông thú nhận là mỗi khi chạm môi vào điếu thuốc lá, thuốc lá điện tử họ có cảm giác gần gũi, thân thương và an toàn như ngày còn được ấp môi vào bầu sữa mẹ.

thuoc la dien tu

Họ biện minh cho việc không bỏ được thuốc lá, thuoc la dien tu của mình là họ đã bị... "cấm mút" từ hồi còn bé tí và cho đến tận khi lớn lên, cảm giác uất ức vẫn còn nguyên nên họ nhất quyết không chịu... cai thêm lần nào nữa. Nhưng cái lý lẽ này của cánh đàn ông nhanh chóng bị lung lay vì có những người, ngay cả khi đã được vợ ngon ngọt nịnh rằng lại cho chồng mình... tái nghiện sữa mẹ thì họ cũng vẫn dùng dằng không chịu bỏ thuốc lá!
Một số trường hợp khác, mặc dù đã được cai sữa từ mấy năm về trước...

thuốc lá điện tử

... Nhưng "mút" vẫn là thói quen khó lòng bỏ được...

thuoc la dien tu


Bạn không tin đàn ông nghiện thuốc lá vì... "ti" mẹ ư? Hãy bấm đây để xem chứng cứ rành rành!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét