Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Những người nổi tiếng tại sao hay dùng thuốc lá điện tử ?

Tại sao Thuoc la dien tu rất phổ biến với người nổi tiếng

thuoc la dien tu

Lý do những người nổi tiếng rất thích thuốc lá thay thế là bởi vì nó tuyệt vời! Họ cảm thấy tốt hơn, làm việc tốt hơn, cho phép để thuận tiện hơn rất nhiều, sức khỏe tốt hơn nhiều khi giảm được hơn 4000 chất độc thuốc lá đang vào người mỗi ngày. Thuốc lá điện tử là điếu thuốc cuối cùng họ hút, được nạp với các lợi ích và thấp về các vấn đề. Về cơ bản, họ chỉ là tốt hơn trong tất cả các cách trên thuốc lá!

thuốc lá điện tử

Người nổi tiếng thường sống theo xu hướng, và khi họ được chú ý làm một cái gì đó, bất cứ điều gì, người ta tò mò. Và do đó, nó đi với thuốc lá điện tử . Như thuốc lá truyền thống luôn luôn có được sự phổ biến ở Hollywood, những người nổi tiếng trên đã chuyển sang Thuốc lá điện tử chính hãng khá nhanh chóng. Vì vậy, nó như sự phổ biến của thuốc lá truyền thống phát triển ồ ạt. Khẳng định giá trị của các ngôi sao - những người đang sử dụng chúng. Khi trở lại, Katherine Heigl đã phô trương điếu thuốc điện tử của cô ở khắp mọi nơi cô đã đi. Cô thậm chí đã đưa ra một cuộc biểu tình David Letterman trong chương trình đêm khuya của mình.Một số người nổi tiếng khác, những người đã được phát hiện với một điếu thuốc lá điện tử trong tay là Miley Cyrus, Leonardo DiCaprio, Tom Petty, JWOW, Charlie Sheen, Paris Hilton, Dennis Quaid, Harrison Ford, Trace Cyrus, Lindsay Lohan, Britney Spears, Kevin Federline, Kate Moss, Danny Bonaduce, Ryan Seacrest, và Kate Middleton đã được biết đến hoặc nhìn thấy ánh sáng điện tử.

thuoc la dien tu

Có những rất nhiều lý do mà người dân của tất cả các nền văn hóa chuyển sang thuoc la dien tu, và với tất cả các lợi ích của nó, nó cho thấy rằng Hollywood đã chấp nhận nó như là một xu hướng cần phải có trong lịch sử. Với tất cả các áp lực cho việc chống già của các ngôi sao, thuốc lá có thể là một tổn hại nghiêm trọng, gây ra một số vấn đề lão hóa cho da và nhuộm răng. Và sau đó có tất cả các yếu tố sức khỏe mà lờ mờ không phân biệt bạn là ai, nếu bạn là người hút thuốc. Và với xu hướng tích cực hơn đối với sức khỏe và phúc lợi, thuốc lá điện tử cải thiện đáng kể cuộc sống hàng ngày và cho phép hút thuốc vẫn có nicotine.

thuoc la dien tu

Gần đây, thuốc lá điện tử thậm chí đã thực hiện một vai nhỏ trong bộ phim The Tourist, trong một cảnh quay với hai "hot" nhất Hollywood A-listers, Angelina Jolie và Johnny Depp. Trong khi trọng tâm chắc chắn không phải về chủ đề của hút thuốc lá điện tử, Johnny Depp được nổi bật đặc trưng bằng cách sử dụng thuốc e trên một chuyến tàu để chứng tỏ khả năng tiếp cận công nghệ. Nếu không được củng cố của thuốc lá điện tử nhân vật sẽ không thể.... Hey! tôi không biết gì đâu nhé. He he, các bạn xem phim này nha :D!

thuốc lá điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét