Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Thuốc lá điện tử 510-T Red Kiwi


Thuốc lá điện tử 510-T Red Kiwi

thuốc lá điện tử

RED KIWI là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty esmoker Groß- und Einzelhandel có trụ sở tại Seevetal, Hamburg, CHLB Đức.Công ty esmoker Groß- und Einzelhandel được thành lập năm 2007, chuyên cung cấp các sản phẩm thuoc la dien tu chất lượng cao cho thị trường Đức và Châu Âu. RED KIWI là thương hiệu thuốc lá điện tử hàng đầu nước Đức, với hệ thống phân phối tại 2000 cửa hàng bán lẻ, hiệu thuốc trên toàn CHLB Đức. Sản phẩm thuốc lá điện tử RED KIWI đạt các chứng nhận CE,ROHS đảm bảo các điều kiện kỹ thuật, chứng nhận y tế để lưu hành tại thị trường Châu Âu.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Hình dáng

Thuốc lá điện tử chính hãng 510 -T thiết kế nhỏ gọn trông giống như điếu thuốc lá truyền thống. Với phần đầu lọc màu trắng và thân điếu màu trắng. Điếu thuốc dài hơn so với loại Noble tạo cảm giác sang trọng.

Đầu lọc tiện lợi khi sử dụng

Đầu lọc được thiết kế có khoang chứa tinh dầu riêng biệt, có thể tra thêm tinh dầu khi hết. Thuốc lá điện tử Noble sử dụng tinh dầu thêm bổ xung vào đầu lọc. Trong hộp có 5 đầu lọc để bạn có thể thay thế khi chưa muốn bổ sung tinh dầu ngay.

Tinh dầu không bị tràn ra ngoài

Phần đầu lọc của điếu thuoc la dien tu 510-T được thiết kế một cách tinh xảo và chính xác. Với khoang chứa tinh dầu được thiết kế kín cách ly hoàn toàn so với ống thông hơi đảm bảo tinh dầu không thể tràn ra ngoài.

Khói thuốc lá điện tử 510-T

Điếu thuốc lá điện tử 510-T khi hút phun ra một lượng lớn khói và đặc biệt: khói thuốc không giữ mùi trong hơi thở của bạn, không có mùi cháy khét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét