Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Tinh dầu thuốc lá cigar

Tinh dầu thuoc la dien tu vị cigar

thuốc lá điện tử

Tinh dầu thuốc lá điện tử được sử dụng để cho vào khoang chứa tinh dầu của điếu thuốc máy hoặc đầu lọc của điếu thuốc lá điện tử. Sản phẩm được sử dụng cùng với các loại thuốc lá điện tử khác nhau.

Thành phần của tinh dầu gồm:

- Chất tạo mùi vị

- Nicotine thanh lọc

- Chất tạo khói propylene glycol

Khi hút một điếu thuoc la dien tu, tinh dầu thuốc lá điện tử được đốt cháy để tạo ra hơi khói. Tinh dầu thuốc lá điện tử thường được gọi là "giải pháp nicotine" bởi vì nó có chứa các thành phần nicotine, cung cấp một lượng nicotine vừa đủ giúp người hút thuốc cảm nhận hương vị vừa đủ như đang hút một điếu th bình thường vậy.

Tinh dầu thuốc lá điện tử có một số loại với nhiều hương vị khác nhau. Trong đó có một số hương vị thuốc lá truyền thống. Các hương vị của tinh dầu thuốc lá điện tử:

Tùy thuộc vào lượng nicotine mà thuốc lá điện tử được “xếp hạng” nặng nhẹ khác nhau: >18 mg là loại nặng (High), 14 mg là loại trung bình (Medium), 6 mg là loại nhẹ (Low) và cuối cùng, 0 mg là loại cực nhẹ (No). Một đầu lọc sẽ xả hết các chất chứa trong nó sau khoảng 300 lần hút (tương đương với 20 điếu thuốc thông thường). Tinh dầu thuốc lá loại Cigar được thiết kế dành cho những ai thích hương vị thuốc lá loại Cigar.

Để bảo quản tốt tinh dầu: Xin vui lòng giữ chúng trong một nơi tối và mát hoặc trong tủ lạnh. Giữ tinh dầu ra khỏi tầm tay của trẻ em để đảm bảo an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét