Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Khám phụ khoa ở 221 Nguyễn Thị Minh Khai

Hỏi: Mình đang có nhu cầu khám phụ khoa nhưng chưa biết nên đến đâu. Tình cờ đọc được các chia sẻ của nhiều người là phòng khám 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP.HCM, khám chữa bệnh cũng được, giá cả tương đối không quá cao cũng không thấp. Ai đã từng khám phụ khoa ở 221 Nguyễn Thị Minh Khai có thể chia sẻ giúp mình một số thông tin về chất lượng chữa bệnh, chi phí, thủ tục khám như thế nào được không ạ?

Trả lời:

Chào bạn, mình đã từng đi khám phụ khoa ở 221 Nguyễn Thị Minh Khai, và có thể chia sẻ một số thông tin theo mình cảm nhận được từ thực tại như sau:

-Thủ tục khám chữa bệnh làm khá đơn giản , nhanh chóng . Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên đặt hẹn khám trước qua website hoặc tổng đài để được miễn phí tiền khám, đến nơi chỉ việc đưa số khám bệnh, làm thủ tục cần thiết là được dẫn vào buồng khám ngay.

- Các bác sĩ ở đây có cả người Việt Nam và nước ngoài . Tuy nhiên hôm đó mình được bác sĩ là người Việt Nam thăm khám. Bác sĩ tư vấn rất tận tình , chu đáo. Mình không biết gì về viêm lộ tuyến cổ tử cung cho nên không hiểu gì để hỏi, may mà bác sĩ nhiệt tình cho nên tư vấn rất kỹ lường, từ việc ăn uống ra sao, dùng thuốc như thế nào, kiêng quan hệ trong bao lâu hoặc bao lâu thì tái khám trở lại. Điều này nhiều chị em cho rằng không quan trọng hoặc biết rồi không cần bác sĩ tư vấn. Tuy nhiên, suy nghĩ đó rất sai lầm vì bác sĩ mà tư vấn kỹ thì quyết định rất nhiều đến công hiệu điều trị .

- Chất lượng phòng khám đa khoa quốc tế ở tpHCM thì đối với riêng bản thân mình khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì mình thấy sau một thời gian ngắn bệnh khỏi dứt điểm, không thấy xuất hiện các triệu chứng khó chịu nữa. Trong khi đó, một chị bạn cùng cơ quan cũng bị bệnh này điều trị bằng nhiều thủ pháp với một số phòng khám khác nhưng cứ khỏi lại tái nhiễm. Cuối cùng chị đã nghe lời mình đến 221 Nguyễn Thị Minh Khai để điều trị , hiện nay thấy chị bảo chỉ cần 2 lần tái khám, sử dụng thuốc nữa là chấm dứt điều trị .

- Chi phí khám phụ khoa ở phòng khám này mình thấy mỗi người phải trả một mức phí khác nhau thì phải. Vì cùng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mà chi phí mình phải chi trả thấp hơn so với chi phí của chị bạn cùng cơ quan. Tuy nhiên mình nghĩ, chất lượng tốt thì mức chi phí có cao một chút cũng xứng đáng. Nếu vì tiếc chút chi phí bạn tuyển lựa đến những nơi không ra gì thì bệnh không khỏi, tái nhiễm nhiều lần có khi còn tốn kém nhiều hơi, lại mất nhiều thời gian và ảnh hưởng tâm lý.

Còn rất nhiều vấn đề thắc măc như phòng khám đa khoa quốc tế HCM có tốt không hay nhiều câu hỏi nữa mình muốn chia sẻ, thế nhưng mình nghĩ, tốt nhất bạn nên tìm hiểu thêm các nguồn thông tin khác để có quyết định đúng và thích hợp với nhu cầu của bản thân. Riêng cảm nhận của mình thì đã đi khám và sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở nhiều phòng khám, bệnh viện công lập ở TP.HCM, mình cảm thấy hài lòng nhất là ở 221 Nguyễn Thị Minh Khai. Đặc biệt là cung cách, thái độ phục vụ của điều dưỡng, bác sĩ nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét