Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Cách phòng tránh bệnh xuất tinh sớm hiệu quả cho đàn ông đã lập gia đình và trong độ tuổi từ 34 trở lên

Trong cuộc sống đương đại , áp lực công việc, stress kéo dài, bệnh lý nam khoa,…là những nguyên tố tác động trực tiếp đến tình trạng xuất tinh sớm ở đàn ông . Xuất tinh sớm nếu chỉ xuất hiện 1 vài lần đơn lẻ có thể coi là một hiện tượng sinh lý thông thường nhưng nếu kéo dài với tần số càng ngày càng tăng lại là dấu hiệu cảnh báo của bệnh lý. Xuất tinh sớm là nỗi khổ của bất kỳ đấng mày râu nào đã từng lập gia đình, nhất là đàn ông ở độ tuổi trên 34 tuổi. Thay bằng việc phải “tranh đấu ” với tình trạng xuất tinh sớm trong mỗi cuộc “yêu” cũng như không ngừng tự ti về phong độ đàn ông sút giảm của bản thân thì tại sao bạn không thử áp dụng một số mẹo ngăn chặn triệu chứng bệnh xuất tinh sớm sau đây do bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chia sẻ sau đây.

Xuất tinh sớm được hiểu giản đơn là tình trạng đàn ông xuất tinh quá sớm khi chưa đạt được khoái cảm, gây mất cảm hứng trong hoạt động dục tình . Hầu hết các đấng mày râu khi bắt đầu bước vào độ tuổi sinh sản sẽ gặp phải tình trạng này ít nhất một lần, nhưng cũng có những trường hợp xuất tinh sớm xuất hiện với chừng độ và tần số càng ngày càng tăng cao, gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc giao hợp cũng như là một trong những căn nguyên làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Trong cuộc chuyện trò với bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, anh Tuấn (Quận 3, TP HCM) chia sẻ: “Dù mới 34 tuổi, nhu cầu dục tình cao nhưng tôi luôn sợ hãi mỗi khi nghĩ đến chuyện gần gụi với vợ. Lần nào cũng vậy, cứ vừa được kích thích là tôi lại xuất tinh sớm, biết rằng vợ hụt hẫng nhưng không nói ra tôi lại càng thêm áy náy, cảm thấy mình vô dụng .” Không chỉ riêng anh Tuấn mà trên thực tế , theo khảo sát của tổ chức Epinion (Đan Mạch) thực hành trên hơn 300 người sống tại TP HCM và Hà Nội cũng đã cho biết có đến hơn 80% đàn ông xuất tinh sớm sợ hãi chuyện dục tình , trong đó đặc biệt chiếm tỷ lệ cao ở đàn ông đã có gia đình, ở độ tuổi trên 34 tuổi.

nguyên nhân xuất tinh sớm khởi hành từ nguyên tố nào đi chăng nữa thì cũng chẳng thể phủ nhận sự phiền toái của bệnh gây ra cho các quý ông trong cuộc sống vợ chồng. Người bệnh mất đi sự tự tin vốn có, thấy mình trở thành thấp kém khi không biểu hiện được bản lĩnh nam giới . Thậm chí, có nhiều trường hợp nam giới không dám đề cập chuyện chăn gối với người bạn tình của mình vì thời gian từ khi giao hợp tới khi xuất tinh quá ngắn ngủi, chỉ kéo dài từ 1-2 phút.

Nam giới do không có những kiến thức đầy đủ về bệnh xuất tinh sớm nhưng vì tâm lý lo lắng kéo dài, không ít người tự tìm thuốc để mong kéo dài thời gian sinh hoạt nhưng lại mua nhầm thuốc điều trị rối loạn cương vốn chỉ làm cứng dương vật. Số khác tìm thực phẩm chức năng để khắc phục tình trạng ra nhanh, trong khi đó lại bỏ qua nguyên tố bạn tình.

Bạn có thể thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm được hay không giả dụ bạn chỉ ca thán, lo lắng về tình trạng khó nói của mình, ngoài ra thì không có biện pháp cụ thể nào để khắc phục. Xin thưa rằng việc chủ quan và thái độ tiêu cực khi này của nam giới chỉ khiến cho tình trạng xuất tinh sớm trở thành trầm trọng hơn. Thay vào đó, tại sao bạn không tìm hiểu kỹ hơn về xuất tinh sớm để từ đó có biện pháp khắc phục kịp thời.

Các đấng mày râu có thể tham khảo một số cách phòng tránh xuất tinh sớm công hiệu do bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nêu ra như sau:

1.Phương pháp dừng lại và tiếp tục

Khi nam giới bắt đầu cảm thấy hưng phấn cao trào không nên tiếp tục “cuộc yêu” mà nên dừng lại mọi hoạt động và tự thả lỏng để ngăn chặn xuất tinh sớm. Sau một thời gian nhất thiết khi bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng thì tiếp tục quan hệ, lặp lại nhiều lần nếu bạn muốn.

2. Kỹ thuật “ép”

Quá trình này đòi hỏi bạn hoặc bạn tình của bạn ép đầu của dương vật trong 10-20 giây khi xuất tinh sắp xảy ra, duy trì kích thích trong khoảng 30 giây, và sau đó tiếp tục kích thích.

Điều này có thể được lặp đi lặp lại đến khi bạn muốn xuất tinh. Phương pháp dừng lại và tiếp tục nên được thực hành cùng với phương pháp ép này.

3. Chuyển sang nghĩ về vấn đề khác

Trong trường hợp đàn ông đã được kích thích quá nhiều và bắt đầu đến giai đoạn đáng chú ý, hít một hơi thật sâu và suy nghĩ về một cái gì khác, một cái gì đó nhàm chán nhất có thể. Bạn sẽ bớt bị kích thích nhưng vẫn duy trì sự cương cứng, do đó có thể kéo dài giai đoạn quan hệ.

4. Không lo lắng

Lo lắng về khả năng dục tình của mình trong khi quan hệ có thể là nguyên do quan yếu nhất gây nên chứng xuất tinh sớm. Bạn nên trò chuyện với bạn tình về những xúc cảm của mình để hai người hiểu nhau hơn, có thể động viên, trợ giúp lẫn nhau trong quá trình điều trị xuất tinh sớm.

5. Sử dụng kem gây tê hoặc bao cao su

Các loại kem gây tê có thể được sử dụng để giảm bớt sự mẫn cảm của dương vật nhưng phương pháp này ít được sử dụng hơn so với sử dụng bao cao su. Sử dụng bao cao su dày hơn hoặc 2 bao cao su có thể giảm bớt độ mẫn cảm , do đó kéo dài giai đoạn quan hệ dục tình .

6. Thủ dâm

Làm quen với xúc cảm và cảm giác của chính mình giúp cho đàn ông đạt được sự tự tin. Khi một người đàn ông thủ dâm, nó luôn luôn được thực hành gấp và xuất tinh nhanh. Tuy nhiên, khi sử dụng thủ dâm để ngăn chặn xuất tinh sớm thì bạn nên thực hành từ từ. Bạn phải tập kết vào cảm giác của cơ thể và cơ thể của bạn cảm thấy như thế nào trước khi xuất tinh. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra những cảm giác khi quan hệ dục tình , ngăn ngừa xuất tinh sớm.

7. Màn dạo đầu

Kích thích bạn tình đến một trạng thái hưng phấn cao trước khi thâm nhập , bằng cách này, thời khắc bạn xuất tinh và cực khoái của người phụ nữ thường đạt được cùng một lúc. Bạn thậm chí có thể làm cho bạn tình của bạn đạt cực khoái nhiều lần với cách này, điều mà hồ hết phụ nữ không bao giờ có được với một số người đàn ông .

Khi muốn ứng dụng một phương pháp nào, bạn nên tìm đến chuyên gia về tình dục, bác sĩ nam khoa hay niệu khoa có kiến thức nhất định trong lĩnh vực sức khỏe tình dục nam giới. Những chuyên gia này có thể cho bạn lời khuyên và hướng dẫn các biện pháp hữu hiệu nhằm cải thiện chất lượng đời sống chăn gối. Trong một số tình huống cần thiết, họ có thể cho bạn những chỉ định điều trị phù hợp.

Hy vọng rằng một số mẹo ngăn chặn xuất tinh sớm nêu ra trên đây có thể giúp đàn ông nâng cao chất lượng sức khỏe, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và đảm bảo hạnh phúc gia đình. Điều trị xuất tinh sớm không hề giản đơn , những phương pháp điều chỉnh thói quen nêu trên cũng chỉ có tác dụng khắc phục chứ chẳng thể chữa trị dứt điểm bệnh do đó không nên chủ quan coi thường. Nếu tình trạng xuất tinh sớm đã trở nên nghiêm trọng hơn, bạn đừng nên chủ quan mà hãy sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, tư vấn và chữa trị kịp thời nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét