Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Phương pháp bỏ thai

Phá thai an toàn là 1 trong các phương pháp cứu cánh cho chị em phụ nữ có thai không tính ý muốn. Nguyên nhân khiến cho chị em lựa sắm phương pháp này có phần lớn và thay bằng việc lên án chúng ta nên động viên giúp họ giữ được tinh thần thoải mái và sắm ra hướng giải quyết hiệu quả. Phá thai an toàn được chia thành phá thai bằng thuốc và phá thai bằng thủ thuật. phương pháp phá thai được áp dụng cho từng người, ở từng độ tuổi, tuổi thai khác nhau lại có sự khác nhau.

Phá thai an toàn được áp dụng triển khai tại phổ biến cơ sở y tế chuyên khoa nói chung trong ấy có Phòng khám đa khoa quốc tế HCM nói riêng. So có các biện pháp đình chỉ thai nghén xưa cũ, phá thai an toàn có phổ biến ưu thế vượt trội hơn hẳn. Việc đình chỉ thai nghén được diễn ra tại cơ sở, địa chỉ phá thai có toàn bộ trang trang bị y tế đạt chuẩn do bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao thực hiện, hạn chế tối đa các biến chứng xảy ra trong và sau khi thực hiện, rút ngắn thời gian hồi phục. 
 
luu-y-khi-pha-thai

phương pháp phá thai thường được diễn ra cụ thể như sau:

Phá thai bằng thuốc

1.Trước phá thai

-Siêu âm để xác định độ tuổi thai nhi. Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi

-Xét nghiệm để đảm bảo thai phụ không bị dị ứng có bất kỳ thành phần nào của thuốc phá thai.

2.Tiến hành phá thai

khi bạn đủ điều kiện về sức khỏe và số tuần tuổi của thai không vượt quá quy định, bạn sẽ được chỉ định uống thuốc tại cơ sở y tế và theo dõi sau uống thuốc 15 phút.

Tiếp ấy, sau khoảng 36-48 giờ, bạn sẽ uống thuốc lần 2 tại nhà hoặc tại cơ sở y tế theo chỉ dẫn của bác sỹ. Sau khi uống thuốc nên theo dõi mạch, huyết áp, tình trạng ra máu âm đạo, đau tức bụng,…

3.Kiểm tra

Sau 2 tuần tính từ thời điểm phá thai bằng thuốc, thai phụ nên nên quay lại cơ sở y tế để được bác sĩ tái khám, để đảm bảo phương pháp phá thai đã an toàn, không xảy ra tình trạng sót thai.

Phá thai bằng thủ thuật

1.Trước phá thai : Áp dụng cho thai trên 7 tuần tuổi và các giả dụ không thể áp dụng phá thai nội khoa hoặc phá thai nội khoa không thành công

2.Tiến hành phá thai : Sau khi được gây tê, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng các dụng cụ hút chân không để tiến hành đình chỉ thai kỳ trong tử cung

3.Kiểm tra : Quay lại cơ sở y tế kiểm tra theo sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Trên đây là các nội dung cơ bản về phương pháp phá thai nội khoa cũng như ngoại khoa thông thường hiện đang được áp dụng tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Tuy nhiên, cũng nên nhấn mạnh rằng phương pháp này tùy vào đối tượng, độ tuổi thai nhi và thai phụ mà sẽ có sự thay đổi ưng ý, chi phí phá thai an toàn cũng khác nhau. Tuyệt đối không nên sắm đến các cơ sở kém uy tín cũng như tự sắm phương pháp phá bỏ thai theo lời khuyên trên mạng để gánh chịu các hậu quả đau lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét