Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Vùng kín ngứa ở chị em phụ nữ


  vùng kín ngứa là điều mà nữ giới không ai mong muốn bởi các rối rắm của bệnh đem đến trong sinh hoạt và cuộc sống hằng ngày. bên cạnh đó vùng kín ngứa còn là biểu hiện của một số bệnh lý phụ khoa mà phụ nữ không chữa kịp thời sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Bài viết sau sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về ngứa vùng kín ở nữ giới .
Theo thầy thuốc chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai, hiện đang công tác tại địa chỉ đa khoa quốc tế HCM cho biết : Có phần nhiều nguyên nhân gây ra hiện trạng ngứa âm đạo ở chị em phụ nữ như không gian sống và làm việc bị ô nhiễm, thói quen sinh hoạt, vệ sinh vùng kín, làm tình không an toàn, đúng giải pháp …điều ấy ảnh hưởng không nhỏ vào sức khỏe của chị em nữ giới . Hơn hết việc ngứa vùng kín cũng tiềm ẩn nhiều khả năng khiến phái yếu mắc một vài viêm nhiễm phụ khoa như:


- hiện tượng viêm nhiễm âm đạo-âm hộ : lúc nữ giới bị hiện tượng viêm nhiễm âm hộ , âm đạo thì luôn có cảm giác ngứa vùng kín , kèm theo những tín hiệu khác như khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu tanh. Điều này khiến chị em phụ nữ luôn khó , mất tự tin trong cuộc sống.
- Nhiễm nấm âm đạo: nguyên nhân dẫn tới hiện trạng ngứa vùng kín ở nữ giới là khi phái đẹp bị nhiễm nấm âm đạo. lúc nhiễm nấm âm đạo nữ giới sẽ có cảm giác ngứa dữ dội, kèm với đó là những dấu hiệu như âm đạo tiết ra dịch dị kì .Do đó chị em nữ giới nên quan tâm vào vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ tránh các vi khuẩn có hại xâm lấn trực tiếp và phát triển.
- Bệnh lý sùi mào gà : làm tình không an toàn có khả năng khiến chị em bị sùi mào gà , lúc bị mắc bệnh sẽ có các đặc điểm như vùng kín ngứa , xuất hiện một vài mụn nhỏ lí tí , có màu hồng, bề mặt ráp, và ẩm ướt ... nếu không chữa kịp thời nó có thể gây ra những tác hại hiểm nguy dẫn đến ung thư bộ phận sinh dục (cổ tử cung…), ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, và dễ lây lan cho người khác.
- mụn giộp : vùng kín ngứa , đi tiểu đau, buốt là những tín hiệu lúc chị em phụ nữ bị nhiễm virus mụn giộp . Bệnh rất dễ lây nhiễm và tái phát vì thế nên chị em phụ nữ nên đi kiểm tra thăm khám nhằm mục đích là được đưa ra cách chữa kịp thời.
tương tự ngứa vùng kín ở chị em do đa số nguyên nhân khác nhau gây nên và nhằm mục đích là lại những hậu quả nghiêm trọng không nhỏ đến sức khỏe của phái đẹp . cho nên để có thể đảm bảo sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng chị em không nên chủ quan, chểnh mảng lúc vùng kín có những triệu chứng thất thường . Hãy tới ngay địa chỉ để có thể thăm khám và chữa kịp thời. bên cạnh ấy phái đẹp cũng nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, quan hệ tình dục an toàn để không mắc một vài bệnh truyền nhiễm .
chị em phụ nữ có khả năng tin tưởng khi vào địa chỉ đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là được khám và chữa kịp thời. Với nhóm y,chuyên gia chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp chị em tìm ra tác nhân và cách chữa trị bệnh hiệu quả. bên cạnh ấy phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần và từ 8h tới 22h sẽ giúp quy trình chữa trị bệnh của chị em phụ nữ tiết kiệm được thời kì và giá thành .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét