Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Xin hỏi bao quy đầu dài có sao không



Hỏi:
Thưa bác sỹ
Em năm nay 16 tuổi. Em chưa làm tình nhưng có thủ dâm vài lần và không hiểu sao lần nào em cũng không thể kéo bao quy đầu tuột xuống được dù bản thân em rất ham muốn và dương vật tương đối cương cứng. Em càng cố sử dụng tay tuột càng có cảm giác đau rát và tức tức phần quy đầu. Thêm nữa là phần vùng da quy đầu của em dù cương cứng hay ở trạng thái thường ngày thì cũng trùm kín phần quy đầu. Em nhằm mục đích là ý thấy một số bạn không ai giống như em cả.
mới đây em vì quá suy nghĩ tiêu cực nên có đi kiếm tìm một vài tin tức và được biết đây là tình trạng bệnh dài bao quy đầu . Xin hỏi việc bao quy đầu dài có sao không? Em có thể làm giải pháp nào nhằm mục đích là khắc phục tình trạng này? em nên khám nam khoa ở đâu tốt ? Rất mong nhận được các lời khuyên trong khoảng bác sĩ .
Triệu Văn Đ (quận 7)


tư vấn :
Bạn thân mến
rất cảm ơn bạn đã yên tâm, tin tưởng gửi thắc mắc về cho một vài bác sỹ cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM. uẩn khúc của bạn sẽ được bác sỹ chuyên khoa Nam học, khoa Ngoại tiết niệu Hà Văn Hương giải đáp cụ thể.
Theo thầy thuốc Hương, một vài biểu hiện mà bạn hiện đang gặp phải như: Bao quy đầu trùm kín toàn bộ phần quy đầu; Quy đầu rất khó khăn lộ ra dù vùng kín nam cương cứng, sử dụng tay lộn bao quy đầu cũng không làm lớp da này lộn xuống được,...là những tín hiệu tiêu biểu của bệnh lý dài bao quy đầu . Đây chẳng phải là bệnh nhưng một vài dị kì tại bao quy đầu lại khiến cuộc sống sinh hoạt gặp nhiều phiền phức , đời sống tình dục gặp nhiều trở lực .
Mắc bệnh bao quy đầu dài nếu không được chữa trị kịp thời có lẽ sẽ dẫn tới những biến chứng sau:
-Kích thước bộ phận sinh dục nam của bạn có khả năng sẽ trở thành ngắn nhỏ do bao quy đầu trùm kín quy đầu, kìm hãm sự phát triển của quy đầu, ảnh hưởng vào tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục
-Vệ sinh bộ phận sinh dục khó khăn , một vài cặn bẩn khó được làm sạch hoàn toàn nên dễ đọng lại tại bao quy đầu gây hiện tượng viêm nhiễm như: Viêm niệu đạo, viêm nhiễm bao quy đầu thậm chí là ung thư dương vật
-bao quy đầu dài gây bệnh viêm nhiễm nam khoa, giả dụ quan hệ tình dục không an toàn bạn sẽ dễ lây lan cho người bạn tình của mình
Trong thư bạn xin hỏi việc bệnh lý dài bao quy đầu có sao không hy vọng rằng qua một số thông tin nêu trên bạn đã phần nào trả lời được nghi vấn của mình. bên cạnh đó , bạn cũng không nên quá lo âu về hiện trạng này bởi bệnh lý dài bao quy đầu có khả năng thuận lợi xử lý triệt nhằm mục đích là nhờ cách cắt dài bao quy đầu .
Tại địa chỉ Đa khoa quốc tế hiện có triển khai nhà sản xuất cắt dài bao quy đầu xâm lấn tối thiểu kỹ thuật Hàn Quốc. Thông qua ấy , phái mạnh mắc dài hoặc bao quy đầu hẹp sẽ được thực hiện loại bỏ phần chỗ da quy đầu thừa, giúp phần quy đầu lộ ra trong khoảng đấy dễ dàng trong vệ sinh và quan hệ tình dục . 
ưu thế nổi trội của phương pháp cắt bao quy đầu dài xâm lấn tối thiểu tại Đa khoa quốc tế là: thời kì thực hiện rất ngắn ( chỉ mất trong khoảng 15-20 phút tùy từng trường hợp), không đớn đau dù là cơn đau rất nhỏ, ít rò rỉ máu , không để lại sẹo xấu, cực kì nhanh phục hồi ,...Bạn sẽ được tiến hành trong môi trường vô khuẩn và do thầy thuốc chuyên khoa tay nghề cao trực tiếp tiến hành nên uy tín độ an toàn tuyệt đối.
bệnh lý dài bao quy đầu càng sớm được khắc phục bằng cách thức cắt bao quy đầu dài một vài hậu quả gặp phải càng được giảm thiểu tối đa. kỳ vọng bạn sẽ có các quyết định sáng suốt , kịp thời cho riêng mình.
Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét