Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Cơ sở chữa viêm âm đạo tại tphcm chất lượng.

Tỷ lệ bạn gái nhiễm viêm âm đạo đang ngày càng có xu thế tăng cao. Do đó, nhu cầu tìm kiếm cơ sở chữa viêm âm đạo tại tphcm, chất lượng cũng được bạn gái đặc biệt ưa chuộng. Bệnh viêm âm đạo được xếp vào một trong các căn bệnh phụ khoa dễ gặp ở nữ giới. Theo những bác sĩ, bệnh viêm âm đạo không phải là bệnh khó điều trị, tuy nhiên khả năng tái phát của bệnh rất cao, nếu ko được điều trị triệt để. Vậy đâu là cơ sở chữa trị viêm âm đạo hiệu quả, uy tín? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây:

địa chỉ chữa viêm âm đạo tại tphcm uy tín

TTƯT – BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai, chuyên gia sản phụ khoa, cho biết: bệnh viêm âm đạo tuy ko dẫn đến ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người bệnh. tuy nhiên nếu để lâu kéo dài, những tác nhân gây bệnh có thể nhanh chóng lây lan và dẫn đến viêm nhiễm các khu vực kế bên, đe dọa đến chức năng sinh sản của nữ giới. Với những nữ giới đang mang thai nếu bị viêm âm đạo có thể bị sảy thai hoặc thai sinh non.

Theo bác sĩ Nguễn Thì Huỳnh Mai, đối với bệnh viêm âm đạo, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể chủ động ngăn ngừa và ngăn ngừa được các nguy cơ của bệnh lý này. Bằng cách nhận biết ngay lập tức và đi khám, điều trị tận gốc tại những phòng khám đa khoa chữa viêm âm đạo ở đâu tphcm. Và tuyệt đối ko được tự ý mua và áp dụng thuốc, hoặc nghe theo lời méc bảo điều trị theo những biện pháp dân gian. bởi muốn điều trị viêm âm đạo thì phải xác định được căn nguyên và mức độ bệnh. Nếu trị liệu không rõ căn nguyên bệnh sẽ ko khỏi được. Thậm chí, còn diễn biến nhanh hơn và thường nảy sinh hiện tượng nhờn thuốc, gây ra khó khăn cho giai đoạn điều trị sau này.

ngày nay, có rất nhiều các địa chỉ y tế được mở ra và hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa. bên cạnh đó, ko phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất, hàng ngũ nhân viên y tế, cách chữa trị. Chính do những điều này, khiến cho ko ít chị em cảm thấy hoang mang trong việc chọn lựa địa chỉ chữa trị bệnh viêm âm đạo uy tín và thành công.

Việc tuyển lựa địa chỉ chữa viêm âm đạo ở đâu tphcm phải tùy thuộc vào rất nhiều nhân tố khác nhau như biện pháp điều trị, trang thiết bị y tế và môi trường khám chữa trị bệnh,…Nếu bệnh nhân đang có các dấu hiệu mắc viêm âm đạo, hãy tới ngay phòng khám đa khoa quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Từ lâu cơ sở quốc tế đã trở thành địa chỉ trị liệu viêm âm đạo, uy tín và chất lượng được rất nhiều nữ giới ở khu vực Tp.HCM và các tỉnh phụ cận tin yêu lựa chọn. vì những ưu điểm sau:

- Đa khoa quốc tế HCM đã được bộ y tế cấp giấy phép, đảm bảo được tính pháp lý và tạo được sự tin tưởng và an tâm của bệnh nhân.

- Là địa điểm chuyên khoa về khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa, nam khoa.

- cơ sở hạ tầng của phòng khám đa khoa được xây dựng hiện đại, ko gian thoáng mát, sạch sẽ. những phòng chức năng như phòng thủ thuật, phòng hậu phẫu, phòng tránh xét nghiệm đều được vô khuẩn cẩn thận.

- Đa khoa quốc tế luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến, du nhập mới tất cả từ những nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Singapore,…. Giúp chẩn đoán nhanh, chính xác và trị liệu đúng thời điểm.

- đội ngũ chuyên gia, làm việc tại cơ sở đều là các người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đã từng thăm khám và điều trị hiệu quả đối với rất nhiều trường hợp chị em mắc bệnh viêm phụ khoa bao gồm bệnh viêm âm đạo.

- Luôn cập nhật và ứng dụng rất nhiều biện pháp trị viêm âm đạo tiên tiến nhất.

- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho người bệnh.

- người bệnh được khám điều trị viêm âm đạo theo mô hình “một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân”. nên rất nhiều thông tin cá nhân của bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối.

- Hơn nữa, 100% mức phí tổn chữa viêm âm đạo, đều được công khai minh bạch, trong công đoạn khám và tư vấn, bệnh nhân nên được thông báo rõ về mức phí tổn trị liệu. Việc này sẽ giúp cho tâm lí của bệnh nhân an tâm hơn trước lúc bước vào quy trình chữa.

Chính bởi các yếu tố trên, đã tạo nên một phòng khám phụ khoa quốc tế HCM uy tín, chất lượng. Được đa số nữ giới tin cậy và lựa chọn là cơ sở chữa viêm âm đạo tại tphcm.

các phương pháp chữa viêm âm đạo tại cơ sở quốc tế HCM

khi tới thăm khám và trị viêm âm đạo tại địa điểm quốc tế HCM, người bệnh sẽ được thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng cẩn thận. đồng thời xét nghiệm dịch tiết âm đạo để tìm ra nguyên do dẫn đến bệnh. Sau ấy, bác sĩ sẽ dựa vào vào mức độ bị viêm, nguyên cớ dẫn tới bệnh, cũng như trạng thái sức khỏe của mỗi bạn gái để đưa ra phác đồ chữa trị bệnh thích hợp và hiệu quả.

hiện tại tại cơ sở quốc tế HCM, các nhân viên y tế đã và đang áp dụng các biện pháp trị liệu bệnh viêm âm đạo sau:

- phương pháp Ozone

+ Chỉ sau từ 5- 10 phút, những vi khuẩn dẫn đến bệnh bị tiêu diệt tới 99.98%.

+ ko làm mất độ cân bằng độ ph trong môi trường vi sinh ở âm đạo, ko có công dụng phụ đối với cơ thể chị em phụ nữ.

- biện pháp Oxy xanh công nghệ của Đức

+ Trong thời gian từ 5-10 phút các tác nhân dẫn đến bệnh bị xoá sổ đến 99,85% do kết cấu DNA của vi khuẩn gây ra bệnh bị phá hoại.

+ mức độ thăng bằng axit trong môi trường vi sinh ở âm đạo ko bị mất đi, đồng thời với việc áp dụng phương pháp oxy xanh chị em không phải chịu cảm giác đau đớn mà sức đề kháng của cơ thể chị em phụ nữ được nâng cao, đem đến kết quả điều trị tốt nhất.

- điều trị viêm âm đạo bằng cách Đông – tây y kết hợp

Sau khi trị liệu bằng những phương pháp tây y, bệnh nhân sẽ được tư vấn sử dụng thêm thuốc đông y, có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên được chiết ra từ các thảo dược có chức năng thanh nhiệt tiêu độc, hoạt huyết trục ứ, nâng cao sức đề kháng của thân thể, nâng cao hệ miễn dịch vì thế hết sức an toàn và thành công.

Nếu bệnh nhân có thắc mắc gì muốn được tư vấn thêm hoặc cần đăng ký đặt lịch, hãy chủ động liên hệ tới số hotline (028)3925.7111 – 0168. 558. 1111.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét