Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Địa điểm chữa viêm âm đạo ở đâu tphcm chất lượng.

Tỷ lệ bạn nữ nhiễm viêm âm đạo đang càng ngày càng có xu hướng nâng cao. Chính vì đấy, nhu cầu tìm kiếm cơ sở địa chỉ chữa viêm âm đạo tại tphcm uy tín, chất lượng cũng được người bệnh đặc biệt quan tâm. Bệnh viêm âm đạo được xếp vào một trong các căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới. Theo các bác sĩ, bệnh viêm âm đạo không phải là bệnh khó chữa trị, nhưng khả năng tái phát của bệnh rất cao, nếu không được trị liệu ngay lập tức. Vậy đâu là địa chỉ trị viêm âm đạo thành công, uy tín? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây:

chữa viêm âm đạo tphcm

TTƯT – BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai, bác sĩ sản phụ khoa, cho biết: bệnh viêm âm đạo tuy không dẫn đến tương tác trực tiếp tới tính mạng của chị em. ngoài ra nếu để lâu kéo dài, những tác nhân gây bệnh có thể nhanh chóng lây lan và dẫn tới viêm nhiễm những khu vực kế bên, đe dọa tới thiên chức làm mẹ của nữ giới. Với những nữ giới đang mang thai nếu viêm nhiễm âm đạo có thể dẫn đến sảy thai hoặc thai sinh non.


Theo nhân viên y tế Nguễn Thì Huỳnh Mai, đối với bệnh viêm âm đạo, nữ giới hoàn toàn có thể chủ động khắc phục và hạn chế được những nguy cơ của bệnh lý này. Bằng công nghệ nhận biết sớm và đi khám, điều trị đúng lúc tại những phòng khám chữa viêm âm đạo ở đâu tốt. Và tuyệt đối ko được tự tiện mua và chỉ định thuốc, hoặc nghe theo lời mách bảo trị liệu theo những cách dân gian. bởi muốn điều trị viêm âm đạo thì phải xác định được căn nguyên và mức độ bệnh. Nếu chữa không rõ căn nguyên bệnh sẽ không khỏi được. Thậm chí, còn diễn biến nhanh hơn và thường nảy sinh trạng thái nhờn thuốc, dẫn đến khó khăn cho công đoạn điều trị sau này.

ngày nay, có đông đảo các cơ sở y tế được mở ra và hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa. tuy nhiên, ko phải địa điểm nào cũng đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia, phương pháp trị. Chính bởi các điều này, khiến cho không ít bạn gái cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn địa chỉ trị bệnh viêm âm đạo uy tín và thành công.

Việc tuyển lựa phòng khám địa chỉ chữa viêm âm đạo tại tphcm uy tín phải dựa vào vào nhiều nguyên tố khác nhau như biện pháp trị liệu, trang thiết bị y tế và môi trường khám chữa trị bệnh,…Nếu nữ giới đang có những dấu hiệu bị viêm âm đạo, hãy tới ngay địa chỉ quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Từ lâu phòng khám đa khoa quốc tế đã trở thành địa chỉ trị viêm âm đạo, uy tín và chất lượng được nhiều nữ giới ở khu vực Tp.HCM và những tỉnh lân cận yêu mến lựa chọn. do những ưu điểm sau:

- Đa khoa quốc tế HCM đã được sở y tế cấp giấy phép, đảm bảo được tính pháp lý và tạo được sự tin yêu và an tâm của nữ giới.

- Là địa điểm chuyên khoa về khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa, nam khoa.

- cơ sở hạ tầng của phòng khám được xây dựng tiên tiến, ko gian thoáng mát, sạch sẽ. các phòng chức năng như phòng thủ thuật, phòng hậu phẫu, ngăn ngừa xét nghiệm đều được vô khuẩn cẩn thận.

- Đa khoa quốc tế luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến, du nhập mới toàn bộ từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Singapore,…. Giúp chẩn đoán nhanh, xác thực và trị liệu ngay lập tức.

- hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa, công tác tại cơ sở đều là các người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đã từng thăm khám và trị hiệu quả đối với rất nhiều cá nhân nữ giới nhiễm bệnh viêm nhiễm phụ khoa bao gồm bệnh viêm âm đạo.

- Luôn cập nhật và ứng dụng nhiều cách chữa viêm âm đạo tiền tiến nhất.

- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho bệnh nhân.

- bệnh nhân được khám chữa trị viêm âm đạo theo mô hình “một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân”. vì vậy nhiều thông tin cá nhân của chị em luôn được bảo mật tuyệt đối.

- Hơn nữa, 100% mức giá cả trị liệu viêm âm đạo, đều được công khai minh bạch, trong giai đoạn khám và tư vấn, người phải được thông tin rõ về mức phí tổn chữa trị. Việc này sẽ giúp cho tâm lí của người an tâm hơn trước khi bước vào quy trình điều trị.

Chính do các yếu tố trên, đã tạo nên một phòng khám phụ khoa quốc tế HCM uy tín, chất lượng. Được mọi nữ giới tin cậy và lựa chọn là phòng khám chữa viêm âm đạo tphcm.

các biện pháp chữa trị viêm âm đạo tại cơ sở quốc tế HCM

lúc tới thăm khám và trị liệu viêm âm đạo tại địa chỉ quốc tế HCM, chị em sẽ được thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng cẩn thận. đồng thời xét nghiệm khí hư để tìm ra duyên cớ dẫn đến bệnh. Sau ấy, nhân viên y tế sẽ dựa vào vào độ bị viêm, nguyên do dẫn đến bệnh, cũng như hiện tượng sức khỏe của mỗi bạn nữ để đưa ra phác đồ điều trị bệnh thích hợp và thành công.

hiện tại tại phòng khám phụ khoa quốc tế HCM, những bác sĩ chuyên khoa đã và đang áp dụng những công nghệ điều trị bệnh viêm âm đạo sau:

- kỹ thuật Ozone

+ Chỉ sau từ 5- 10 phút, những vi khuẩn gây bệnh bị tiêu diệt tới 99.98%.

+ không làm mất độ cân bằng độ ph trong môi trường vi sinh ở âm đạo, không có nhiệm vụ phụ đối với cơ thể nữ giới.

- công nghệ Oxy xanh kỹ thuật của Đức

+ Trong thời kì từ 5-10 phút những tác nhân gây bệnh bị tiêu diệt tới 99,85% do kết cấu DNA của vi khuẩn gây bệnh bị phá hoại.

+ độ cân bằng axit trong môi trường vi sinh ở âm đạo ko bị mất đi, song song với việc áp dụng biện pháp oxy xanh chị em ko nên chịu cảm giác đớn đau mà sức đề kháng của cơ thể bạn nữ được nâng cao, mang lại kết quả chữa trị tốt nhất.

- chữa trị viêm âm đạo bằng kỹ thuật Đông – tây y kết hợp

Sau lúc điều trị bằng các phương pháp tây y, người bệnh sẽ được tư vấn chỉ định thêm thuốc đông y, có cội nguồn hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên được chiết ra từ các thảo dược có chức năng thanh nhiệt tiêu độc, hoạt huyết trục ứ, tăng sức đề kháng của thân thể, nâng cao hệ miễn nhiễm vì cậy hết sức an toàn và thành công.

Nếu bệnh nhân có thắc mắc gì muốn được tư vấn thêm hoặc muốn đăng ký đặt lịch, hãy chủ động liên hệ đến số hotline (028)3925.7111 – 0168. 558. 1111.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét