Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Bệnh yếu sinh lý ở phái mạnh là gì?


nghi vấn tư vấn: Xin chào bác sỹ! Tôi có một vấn đề mong bác sỹ trả lời như sau: Tôi năm nay 20 tuổi, lấy chồng năm ngoái theo manh mối của một người họ hàng xa, chồng tôi hơn tôi 15 tuổi và chúng tôi chỉ gặp nhau 1 tuần trước lúc cưới. Nhưng từ ngày cưới đến giờ tôi chưa một lần được làm người vợ đích thực, các chuyên gia chưa hề có làm tình với nhau. Tôi trinh nữ nên không dám hỏi gì chồng. Mãi cách đây không lâu do họ hàng hai bên liên tục hối thúc tôi phải cực kì nhanh chóng có em bé tôi mới dám hỏi chồng. Anh nói với tôi anh bị Bệnh yếu sinh lý nên không có con được. Vậy mong bác sỹ cho tôi biết Bệnh yếu sinh lý ở đấng mày râu là gì? Tôi phải làm sao nhằm mục đích là giúp chồng khỏi bệnh để sinh con. Rất cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Hoa - Bình Phước)
Trả lời: rất cảm ơn bạn đã dãi bầy tới phòng khám chúng tôi. Trường hợp Yếu sinh lý mà chồng bạn đang gặp phải chúng tôi xin được trả lời như sau:
Bệnh yếu sinh lý chẳng phải là bệnh hiếm gặp, nó là nỗi sợ sệt của tất cả đấng mày râu, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp vào sức khỏe, tâm lý của họ mà còn khiến hạnh phúc gia đình bị doạ dọa, trong một vài trường hợp yếu sinh lý còn là tác nhân gây vô sinh ở đàn ông.
một số lý do phổ thông gây yếu sinh lý ở nam giới là:
- Tuổi tác: Tuổi tác của phái mạnh tăng lên kéo theo tình trạng sức khỏe đi xuống, hooc đồ đệ dục giảm ảnh hưởng trực tiếp vào khả năng tình dục của nam giới. Dù thế tuổi của chồng bạn hiện tại là 35, đây là độ tuổi vẫn còn sung sức của đàn ông nên có thể loại trừ khả năng này.
- Bị bệnh mãn tính: Bạn tìm hiểu xem chồng bạn có bị mắc một vài bệnh như tim bẩm sinh, tiểu đường, huyết áp cao không, vì đấng mày râu bị những bệnh này chắc chắn sẽ tác động không nhỏ đến sinh lý của họ.
- Thói quen sinh hoạt bữa bãi, không khoa học, chế độ đồ ăn nghèo nàn cũng có thể là lý do gây yếu sinh lý ở nam giới.
- Từng lạm dụng làm tình, thủ dâm có lẽ sẽ để lại hệ lụy gây ra Yếu sinh lý ở nam giới.
- Tâm lý: Tâm lý bao tay, mệt mỏi, áp lực kéo dài nhiều lần cũng là nguyên nhân phổ quát gây ra Yếu sinh lý ở đàn ông.
- Bị những bệnh tác động trực tiếp vào nguy cơ tình dục của đàn ông như teo tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, ung thư cậu nhỏ.
- không những vậy dùng một vài chất kích thích như rượu, bia thuốc lá quá nhiều, di chứng của những cuộc giải phẫu liên quan đến cơ quan sinh dục cũng có khả năng gây ra yếu sinh lý.
Trở lại trường hợp của chồng bạn, Anh chị đã lấy nhau một năm mà không có quan hệ thì bạn nên tìm hiểu kỹ hơn, liệu chồng bạn có mối quan hệ ngoài luồng nào hơn, đây là trường hợp rất ít xảy ra nhưng chẳng hề là không có. Nếu như chồng bạn triệt để chung thủy thì có khả năng do chồng bạn bị bệnh liệt dương, hoặc chồng bạn mắc một bệnh truyền nhiễm nào đấy và không muốn lây sang cho bạn.
Với nhiều tác nhân gây nên bệnh yếu sinh lý và chừng độ hiểm nguy của nó thì liệu rằng đàn ông yếu sinh lý có đưa ra cách chữa được không? Đây là một câu hỏi rất lớn của một số đàn ông, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem.
để đưa ra cách chữa yếu sinh lý hiệu quả cần sự phối hợp của chồng bạn, chỉ mình bạn không thể giúp chồng thoát khỏi hiện trạng này. Bạn nên bàn bạc thẳng thắn với chồng nhằm mục đích là chuẩn đoán lý do dẫn tới tình trạng này, ví như chồng bạn đúng là yếu sinh lý thì bạn nên cùng chồng tới địa chỉ tin cậy nhằm mục đích là xét nghiệm xem bệnh đang đạt mức độ nào. Bệnh yếu sinh lý, kể cả trường hợp nặng nhất là liệt dương, nếu như kiên trì và có liệu pháp xác thực, đều có lẽ sẽ khỏi bệnh dứt điểm.
Bệnh yếu sinh lý nam chúng ta nhận biết bằng biện pháp nào?
Yếu sinh lý nam là hiện tượng đấng mày râu đang gặp phải các rối rắm có liên quan vào các vấn đề: Rối loạn cương dương, rối loàn ham muốn tình dục và rối loàn phản xạ xuất tinh. Có 6 biện pháp Phát hiện nam giới bị yếu sinh lý nam bao gồm: Vòng eo ngoại cỡ (lớn hơn 100 cm), giọng trầm, rụng tóc, dáng đi cứng ngắc, ngủ ngái, có nếp nhăn trên dái tai. Nếu không sớm điều trị, yếu sinh lý nam không chỉ là tác nhân khiến tình cảm cặp vợ chồng không được hòa thuận mà còn có lẽ sẽ cướp đi quyền làm cha của phái mạnh. Vì thế, lúc thấy cơ thể xuất hiện những biểu hiện này, phái mạnh nên đi khám tại các phòng khám uy tín để phát hiện lý do và cách chữa trị thích hợp.
những giải pháp chữa trị yếu sinh lý cơ bản như sau:
- đưa ra cách chữa tâm lý: đấng mày râu cần duy trì một tâm cảnh tha hồ, vui vẻ, tránh bít tất tay, sức ép. Tâm lý tốt giúp ích phần lớn trong chữa trị một số bệnh liên quan đến yếu sinh lý ở đàn ông.
- chữa bệnh: nếu như đàn ông bị một vài bệnh kinh niên gây ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng tình dục thì cần được điều trị hoàn toàn những bệnh này trước.
- tăng cường sức khỏe bằng một số bài tập thể thao đều đặn, bổ sung dinh dưỡng, giảm thiểu những chất kích thích, sinh hoạt khoa học.
Như chúng tôi đã nói ở trên, bạn nên yêu cầu chồng cùng đi xét nghiệm sớm nhằm mục đích là được chữa trị bệnh. Bệnh yếu sinh lý càng chữa trị sớm nguy cơ khỏi bệnh càng cao. Chồng bạn đã 35 tuổi càng không nên kéo dài, nhằm mục đích là lâu sẽ ảnh hưởng vào đường con dòng của vợ chồng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét