Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Tại sao phải cắt bao quy đầu?


vì sao phải cắt bao quy đầu hay cắt dài bao quy đầu có tác dụng gì là những nghi vấn của không ít đàn ông lúc gặp phải hiện trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Để tư vấn thắc mắc này Các bạn hãy nghe các chỉ dẫn của chuyên gia dưới đây.
Bao quy đầu là gì?
Bao quy đầu là chỉ là một lớp da bên ngoài bao bọc lấy phần quy đầu của cậu nhỏ. Lúc còn nhỏ hầu hết các bé trai đều có có hiện tượng bao quy đầu trùm kín vùng kín nam. Nhưng vào tuổi dậy thì lớp da này sẽ tự động tuột xuống. Ví như bao quy đầu không thể tuột xuống hoặc chỉ tuột khi cương cứng hoặc có tác động kéo xuống của nam giới thì lúc ấy đấng mày râu đã gặp đã vướng mắc với bao quy đầu là hẹp hoặc dài bao quy đầu.
đàn ông bị hẹp hoặc bệnh bao quy đầu dài là tác nhân gây ra nhiều chứng bệnh khác như:
- Phần quy đầu chẳng thể hoặc khó khăn tuột xuống gây khó cho phái mạnh trong vấn đề quan hệ tình dục,dễ bị bệnh xuất tinh sớm.
- Bao quy đầu bọc lấy phần đầu thằng nhỏ làm cản trở sự phát triển kích thước tối đa của bộ phận sinh dục nam. Số đông đấng mày râu bị hẹp hoặc bệnh lý dài bao quy đầu có kích thước bộ phận sinh dục nam tương đối nhỏ.
- Phần quy đầu bị bọc bởi lớp da khiến đàn ông khi đi tiểu dễ bị đọng lại nước đái ở đầu cậu nhỏ. Tuy thế, việc bao quy đầu không thể lộn ra được khiến cho dương vật khó chịu vệ sinh sạch sẽ, sinh ra một số loại vi rút, lâu ngày chúng phát triển làm cho đàn ông mắc những bệnh viêm nhiễm như Viêm niệu đạo, viêm quy đầu, thậm chí gây ra ung thư cậu bé.
cắt bao quy đầu có lợi ích gì?
lúc đàn ông gặp một số chứng liên quan đến bao quy đầu như bệnh lý hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu đều nên cắt bao quy đầu dài nhằm mục đích là phòng một số ác hại của bệnh gây ra. Tuy nhiên là với một số phái mạnh không gặp vấn đề gì với bao quy đầu cũng nên cân nhắc việc cắt bao quy đầu vì các lợi ích của việc này mang đến như:
- Giúp vùng kín nam tự do phát triển, đạt được kích thước tối đa.
- Việc vệ sinh hàng ngày thuận lợi và mau chóng hơn.
- Phòng một số quá trình trình viêm nhiễm như viêm niệu đạo, viêm quy đầu, ung thư cậu bé
Có thể bạn quan tâm : Hẹp bao quy đầu
- Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cắt dài bao quy đầu trước khi nam giới có quan hệ tình dục trước nhất làm giảm 15% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt sau này.
- không những thế theo đơn vị y tế toàn cầu WHO, cắt bao quy đầu dài làm giảm khả năng lây truyền HIV ở nam giới. Dĩ nhiên nó không giúp phòng bệnh mà chỉ hạn chế một phần nào khả năng lây nhiễm bệnh.
Với một vài ích lợi tương tự, cắt dài bao quy đầu được khuyên nên tiến hành với tất cả đấng mày râu chứ không riêng gì với có số người gặp phải chứng hẹp hoặc bao quy đầu dài. Thực tại trên thế giới có khoảng 30% phái mạnh cắt dài bao quy đầu, nhiều nước có tỷ lệ đàn ông cắt dài bao quy đầu cao như Mỹ, Hàn Quốc, một vài nước hồi giáo, Trung Đông và một số nước châu Phi khác.
Trong trường hợp phái mạnh không thể đến những trung tâm y tế để có thể áp dụng cắt bao quy đầu thì có khả năng tiến hành cách thức lột bao quy đầu sau đây và tiến hành ngay tại nhà.
Tại cơ sở y tế Đa Khoa Quốc Tế, các chuyên gia sử dụng biện pháp cắt dài bao quy đầu xâm lấn tối thiểu theo kỹ thuật Hàn Quốc giúp quá trình tiểu phẫu nhanh, không đau, ra ít máu, không để có thể lại sẹo, thời gian kiêng cữ ngắn, và hồi phục nhanh.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét