Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Giá tiền vá màng trinh chi phí bao nhiêu


câu hỏi tư vấn: Tôi năm nay 24 tuổi và chưa từng làm tình. Dạo vừa mới đây tôi có hiện tượng bị ngứa rát vùng âm đạo, vì ngứa quá nên tôi vô tình cho tay tới sâu trong âm đạo. Sau ấy tôi thấy quần chíp của mình bị dính máu nên có nhẽ tôi đã bị rách màng trinh. Tôi vô cùng hoang mang nếu như tôi nói thật thì liệu bạn trai ngày nay có tin tôi không. Tôi tính âm thầm đi vá lại màng trinh nhằm mục đích là không phải lăm tăm nhiều. Mong bác sĩ cho tôi biết hiện nay mức giá vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? (B.T.N.M-HCM)
Trả lời: Màng trinh là một tấm da mỏng nằm cách cửa mình khoảng trong khoảng hai đến 3 cm. Đây vốn là tấm màng rất mỏng mảnh nên thuận lợi bị rách do phái yếu quan hệ tình dục lần đầu, vệ sinh sâu bên trong, thủ dâm, tai nạn, đạp xe, khiêu vũ múa,…Ở trường hợp của bạn khả năng cao bạn đã bị rách màng trinh do bạn đã cho tay đến sâu trong âm đạo và âm đạo của bạn đã có hiện tượng rò rỉ máu. Giả dụ vá màng trinh là cách tốt nhất với hoàn cảnh của bạn, chúng tôi xin đáp khúc mắc của bạn như sau:
mức giá vá màng trinh có mắc không
hiện nay liên quan vào vá màng trinh có phần lớn một số kỹ thuật khác nhau, vì thế nên giá tiền vá màng trinh cũng theo ấy mà có sự dị biệt giữa một vài trung tâm ứng dụng và giữa một vài cách của một trọng điểm. Bây giờ tại địa chỉ đa khoa Quốc Tế HCM chúng tôi đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc trong ngành nghề vá màng trinh. Đây là kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay với một số điểm cộng vượt bậc như không gây đau, an toàn tuyệt đối, hồi phục lại màng trinh như mới và đặc biệt giá cả vô cùng thích hợp. Ngoài ra nhằm mục đích là đáp cho khúc mắc “chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền” thì chúng tôi chưa thể đưa ra một Báo cáo chuẩn xác với bạn, vì điều này còn tùy vào tới các yếu tố sau:
- mức giá kiểm tra thăm khám, xét nghiệm trước khi vá màng trinh: Tuy đây chỉ là một phẫu thuật tương đối đơn giản nhưng trước khi vá màng trinh bác sĩ cần phải tiến hành một vài xét nghiệm cần phải có để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Nhất là chẳng thể bỏ qua bước thăm khám phụ khoa. Ví như bạn đang bị bệnh lý phụ khoa thì tạm thời chưa thể vá màng trinh ngay vì việc can thiệp tại vùng kín có thể khiến bệnh lý của bạn xấu đi, tuy vậy nhưng màng trinh sẽ là một trở lực vật cản trở cho việc điều trị bệnh phụ khoa sau này nếu liệu pháp cần phải can thiệp tới âm đạo. Theo một số gì bạn thể hiện bạn có hiện tượng bị ngứa rát vùng kín đây là một triệu chứng của viêm phụ khoa, vì thế bạn càng cần phải được xét nghiệm kỹ trước khi quyết định có vá màng trinh hay không?
- Tiếp theo bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng màng trinh của bạn rách ít hay rách nhiều, rách đã lâu hay chưa. Giả dụ đúng là bạn mới bị rách và lý do rách là do vô tình chạm tay mạnh thì quy trình vận dụng khá cực kì nhanh, đơn giản, theo ấy mức giá cũng sẽ thấp hơn những trường hợp màng trinh bị rách nhiều, thời kì rách đã phương pháp xa.
- Sau lúc giải phẫu xong, nhằm mục đích là kháng viêm và hỗ trợ màng trinh nhanh phục hồi hơn một vài bác sĩ có lẽ sẽ kê cho bạn một vài liều thuốc nhằm mục đích là bạn sử dụng tại nhà. Đây là danh mục ngoài, không buộc phải, quyết định tậu hay không là ở bạn.
- nhằm mục đích là uy tín màng trinh đã phục hồi và không có tai hại gì xảy ra bạn có khả năng quay lại cơ sở y tế tái khám. Hoàn toàn là không đề nghị, và giá thành này cũng không quá tốn kém.
Vì có quá nhiều nhân tố ảnh hưởng vào giá tiền vá màng trinh do vậy phải trực tiếp gặp bạn, thực hiện các làm kiểm tra thời gian đầu thì chúng tôi mới đưa ra được Con số cụ thể cho bạn, lúc đấy bạn được quyền quyết định có vá màng trinh hay không.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét